TRẺ » Đời sống trẻ

Đang yên đang lành, chồng giật mình khi hay tin 'vợ lấy chồng mới, chụp ảnh cưới đàng hoàng'

Thứ hai, 19/12/2022 12:54

Trong lúc chồng ở nhà chăm sóc hai con nhỏ thì nghe tin vợ của mình chuẩn bị lấy chồng mới dù chưa hề ly hôn.

Khi đi làm xa, có những người vẫn chung thủy với "một nửa" của mình, tuy nhiên, có những người lại lỡ "cảm nắng" người khác hay ngoại tình.

Mới đây, một chàng trai sốc khi phát hiện ra vợ của mình sắp cưới người khác. Cụ thể chàng trai này viết: "Câu chuyện như này các bác ạ. Vợ chồng em đang sống với nhau và có 2 mặt con. Vợ em đi làm công ty gần 1 tháng nay. Tự nhiên hôm qua em nghe tin giật gân, con vợ em ngày mai cưới chồng, chụp ảnh cưới đàng hoàng mà trong khi đó vợ chồng em chưa ly hôn. 2 con nhỏ ở nhà ngóng mẹ về mà đi làm ăn như này đây. Câu chuyện nghe trong phim ảnh mà giờ đây nó xảy ra với chính bản thân mình. Các bác chia sẻ giúp em".

Chồng sốc khi phát hiện vợ lấy chồng mới, có chụp ảnh cưới đàng hoàng.

Đây không phải là chuyện hi hữu trên mạng xã hội. Cách đây vài tháng, một cô gái cũng lên mạng "bóc phốt" khi phát hiện chồng cưới cô gái khác.

Cụ thể, tài khoản Facebook M.T (SN 1999, hiện sinh sống tại Mường Khương, Lào Cai) - được cho là chính thất bức xúc: "... Nơi trai thêm vợ, gái thêm chồng. Chúng ta cùng chúc mừng hạnh phúc chồng em nào mọi người ơi! Cưới vợ 2 hoan hỉ và không mời vợ cả là em. Ai ở ... thì vào chúc mừng hạnh phúc nhé. Lời cuối cùng em xin nhắn: Nếu còn sống sót xin quay về giải quyết ly hôn".

Được biết, khi M.T lướt facebook và các trang mạng xã hội của chồng, bỗng thấy anh này đăng loạt ảnh cưới, video cưới cùng một người con gái khác. Ban đầu chị khá ngỡ ngàng nhưng rồi lại nghĩ, chồng đăng cho vui hoặc đang thực hiện thử thách nào đó. Cho đến khi chị thấy hôn lễ được diễn ra, rồi bạn bè từng tới chúc mừng đám cưới, anh chị cũng xuất hiện để chúc mừng thì khi đó chị mới tá hỏa phát hiện.

Uất ức, M.T đã chủ động gửi tin nhắn cho chồng hỏi han mọi chuyện kèm lời: "Về đi em chờ". Song người chồng tệ bạc giải thích rằng đó là bị ép rồi đề nghị M.T hãy làm giấy ly hôn, con chung sẽ do anh ta nuôi.

Một cô gái cũng từng "bóc phốt" chồng cưới vợ mới.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)