TRẺ » Đời sống trẻ

Đánh liều lấy người ham chơi, cô vợ được hưởng phúc khi chồng làm cho mọi việc lúc sinh nở

Thứ sáu, 31/05/2019 17:21

Từ khi sinh con, cô vợ may mắn được chồng chiều chuộng, phụ chăm sóc con và tự tay làm hết công việc nhà.

Có câu "phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng" quả đúng chẳng sai. May mắn như cô vợ dưới đây, lấy được ông chồng cực kỳ tâm lý lại khéo chăm con. Để thưởng cho chồng, người vợ đã quyết định mua một chiếc xe phân khối lớn làm quà tặng sinh nhật.

Người vợ hạnh phúc khoe được chồng đỡ đần hết các công việc sau khi sinh con.

Kể về ông xã mình, người vợ hạnh phúc viết: "Sinh nhật anh ngày 3/4 ngay ngày sinh bạn Bia. Hôm đó cả hai vợ chồng đều ở bệnh viện. Không nến không bánh kem chỉ cần nhìn bạn Bia là đủ hạnh phúc.

Đáng lẽ có bạn Bia là quà sinh nhật bự chà bá rồi đó nhỉ. Cục kim cương 3kg4, 2 cha con cùng ngày sinh nhật 3/4 thật kì diệu.

Nhưng mà vợ vẫn muốn tặng cho chồng 1 món quà nữa dù không to lớn bằng ai nhưng bằng chính công sức mình làm ra, mong chồng sẽ thích món quà này".

Món quà sinh nhật muộn người vợ tặng cho ông xã có giá hàng trăm triệu đồng.

Nhờ có chồng, mà thời gian ở cữ của người vợ may mắn trong câu chuyện trở nên thật nhẹ nhàng. Bởi ông xã tự tay tắm cho con và làm hết các công việc nhà. Vợ từng đề nghị thuê giúp việc nhưng anh lo lắng nên muốn tự tay làm hết mọi việc: "Cám ơn chồng đã luôn bên cạnh vợ, nắm tay vợ, cám ơn vì những vui buồn đã cùng nhau trải qua. Cám ơn vì những cố gắng, những giọt nước mắt lẫn nụ cười. Cảm ơn vì thời gian mang bầu, đi sinh và ở cữ (là thời gian em cứ tưởng tượng sẽ ghê gớm lắm vì cứ đọc mấy bài trên mạng trên báo trên Facebook) nhưng cảm ơn vì có anh nó trở nên thật nhẹ nhàng.

Anh luôn bên cạnh và thay em làm tất cả từ phụ chăm con, lau tắm con, những công việc nhà lau nhà rửa chén giặt đồ bưng từng mâm cơm lên cho vợ khi vợ nằm ổ.

Những việc mà ngay trước khi lấy vợ không hề đụng tay vào, lo quán xá công việc. Nói tìm giúp việc vú em thì anh nói sợ người ta không kĩ, không thương Bia vậy là anh tự làm hết".

Chồng tự tay tắm và chăm con

Ít ai người, người chồng từng có quá khứ ham chơi. Nhưng khi có con, anh đã thay đổi hoàn toàn: "Trước khi đẻ cứ sợ chồng không biết làm gì. Vì ngày xưa anh ham chơi lắm đến nổi ngày nói cưới anh ai cũng cản. Ai cũng sợ em khổ. Em cũng ham chơi. Nhưng đối với em tiền em có thể tự kiếm ra nên không thể vì tiền mà không nắm giữ tình yêu của mình.

Anh còn làm hết các công việc nhà như nấu ăn, giặt đồ

Lấy nhau về 2 bàn tay trắng rồi lập nghiệp bao nhiêu cực khổ, có nhiều lúc sóng gió tưởng không ở bên nhau nữa rồi. Em cũng không tin mình làm được, rồi 2 đứa làm xây được cái nhà, rồi đến bầu rồi có bạn Bia ngày chồng càng ngoan và trưởng thành hơn. Vợ không tin là chồng có thể làm được những điều này nhưng chồng hoàn thành thật xuất sắc.

Cám ơn vì tất cả chồng ạ. Không biết tương lai ra sao nhưng hiện tại em hạnh phúc vì chọn anh. Mong là chúng ta sẽ cùng nhau đi trên đoạn đường dài và cùng nhau cố gắng nhiều hơn nữa. Chồng phải ngoan và thương 2 mẹ con nhiều như bây giờ nhé. Chỉ cần như bây giờ là đủ rồi, em không cần giàu sang, em không sợ khổ cực, em chỉ cần chúng ta luôn bên nhau và tự kiếm tiền bằng chính đôi tay mình. Thương anh.

Người nói yêu bạn chưa chắc anh ta đã thật sự yêu bạn, nhưng người làm tất cả mọi thứ vì bạn quan tâm chăm sóc cho bạn thì chắc chắn anh ấy yêu bạn rất nhiều".

Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải trên một Fan page đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều người ghen tỵ với cô vợ có "số hưởng" trong câu chuyện và cho rằng yếu tố quyết định hạnh phúc là tiền: "Thực sự là có nhiều tiền thì là cái gì cũng đẹp hết"," Nói chung là giàu thì đen nó cũng tô thành hồng được thôi mà", "Quan trọng là nó giàu. Có tiền nói cái gì chả đúng", "Phải giàu thì mới có cơ hội chăm sóc thế này nhớ. Nghèo thì lại vả nhau suốt ngày"...

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới