TRẺ » Đời sống trẻ

Đánh nhau ngay lần gặp đầu tiên vì ngoại hình xấu hơn ảnh trên mạng

Thứ sáu, 24/07/2015 21:44

Một cặp đôi đã đánh nhau ngay lần gặp đầu tiên vì ngoại hình xấu hơn ảnh trên mạng. Video cặp đôi đánh nhau ngay lần gặp đầu tiên này hiện được nhiều người quan tâm.

Internet có thể giúp chúng ta có được những cuộc hẹn hò với người khác giới để tìm kiếm tình yêu. Nhưng nó cũng khiến nhiều cặp đôi phải ‘ngã ngửa’ khi nhìn thấy hình ảnh của nhau ngoài đời thực.

Một cặp đôi đến từ Trung Quốc đã nói chuyện qua mạng và quyết định hẹn hò cùng nhau ngoài đời thực. Nhưng khi gặp mặt, họ thật sự thất vọng vì ngoại hình của nhau và dẫn đến một vụ đánh nhau ngay lần gặp đầu tiên giữa đường phố. Nguyên nhân là cả 2 không thể tưởng tượng nổi người mình từng nói chuyện trên mạng lại không được đẹp ở ngoài đời.

Những hình ảnh cặp đôi đánh nhau ngay lần gặp đầu tiên được cư dân mạng Trung Quốc rất quan tâm

Trong một video được cư dân mạng Trung Quốc chia sẻ trong thời gian gần đây, cặp đôi đã dùng những từ ngữ không tốt đẹp cho nhau ở ngoài đời. Hơn nữa, họ còn ẩu đã ngay giữa đường phố. Người đàn ông còn dùng điện thoại để chỉ cho những người bên đường về hình ảnh cô gái trên mạng khác xa với thực tế.

Sau một hồi cãi vã tưởng như không hồi kết, người đàn ông không kiềm chế được bản thân và đẩy ngã người phụ nữ xuống đường. Video kết thúc khi người phụ nữ tức giận và bỏ đi.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)