TRẺ » Đời sống trẻ

Danh sách 37 người yêu của một ông chồng 36 tuổi gây xôn xao: Có con với 4 người phụ nữ khác nhau

Thứ sáu, 19/01/2024 11:16

Mới đây, dân mạng xôn xao trước bài tố của một phụ nữ khi bị người đàn ông có vợ (36 tuổi) lừa gạt tình cảm suốt nhiều năm qua.

7 năm thanh xuân dành cho một gã Sở Khanh khiến cô gái đau đớn. Hậu chia tay, cô đã lên mạng bóc phốt người đàn ông tên B. 36 tuổi, đã có vợ con nhưng dùng những lời ngon ngọt để dụ dỗ rất nhiều cô gái từ 7x đến 10x. Trong bài tố này, cô gái còn hé lộ danh sách 37 người bạn gái của tình cũ.

Một cô gái bóc phốt người yêu cũ lừa gạt tình cảm.

Trong danh sách ở trên có một nửa các chị đã biết B. có vợ con nhưng vẫn lén lút qua lại, có chị lấy chồng nước ngoài, lần nào về nước chị em cũng hàn huyên “tâm sự” trong khách sạn. Từ bà chị trên cơ quan, cô em hàng xóm, anh B. không chừa một ai.

Đẹp trai, dẻo miệng nên anh B. dễ dàng cưa cẩm các cô gái, hiện tại anh là bố của 4 đứa con, với 4 người phụ nữ khác nhau.

Đặc biệt hơn cả, bố mẹ anh giai đều biết đến sự xuất hiện của những người phụ nữ ngoài rìa, biết cả cháu nội rơi vãi. Ngày bồ của con trai đẻ vẫn nấu đồ ăn mang vào, vẫn luôn nhắn tin hỏi han.

Hiện câu chuyện đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Dân tình vừa trách B. đào hoa vừa trách các cô gái đã quá nhẹ dạ cả tin khi yêu nhầm trai đểu.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới