TRẺ » Đời sống trẻ

Danh tính thật của 'chàng đẹp' thứ 2 bị trục xuất

Thứ năm, 25/04/2013 10:51

Imran Abbas Naqvi sinh ngày 15.10.1982 và là diễn viên, người mẫu Pakistan nổi tiếng.

Vì có ngoại hình giống với hoàng tử Mutaib nên những ngày qua, dân mạng đã nhầm cháu trai vua Faisal là người thứ 2 trong số 3 người bị trục xuất khỏi Vương quốc Ả Rập Saudi. Thực chất, người thứ 2 được dân mạng ráo riết săn lùng là một diễn viên, kiêm người mẫu Pakistan, Imran Abbas Naqvi.

Nam diễn viên này từng theo học ngành kiến trúc tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Quốc gia (NCA) tại Lahore, Pakistan. Sở hữu nhan sắc như tranh vẽ, anh đã chọn bước sang con đường diễn viên khi tham gia bộ phim truyền hình Bollywood của đạo diễn Rahul Dholakia với vai diễn là một người Pakistan. Song đến bộ phim "Khuda Aur Muhabbat", anh mới thực được nhiều người biết đến. 

Bỗng dưng nổi tiếng sau "sự cố" bị trục xuất ra khỏi Festival Di sản Văn hóa Jenadriyah - ở thủ đô Riyadh của Ả Rập Saudi, Imran Abbas Naqvi cùng 2 người bạn của mình được giới truyền thông cũng như dân mạng truy tìm tên tuổi.

Trước Imran Abbas Naqvim, chàng trai được tìm thấy đầu tiên có tên Omar Borkan Al Gala, hiện làm công việc người mẫu ảnh tự do tại thủ đô Riyadh. Ngoài ra, anh chàng cũng kiêm làm nhiếp ảnh gia thời trang, diễn viên và là nhà thơ. Còn cái tên thứ 3 hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Ngắm nhan sắc khiến bao trái tim tan chảy của Imran Abbas Naqvim: 

Imran Abbas Naqvi sinh ngày 15.10.1982 

      Anh là diễn viên, người mẫu Pakistan nổi tiếng.        Anh có ngoại hình khá giống với Hoàng tử Mutaib

               

Theo Xzone.vn