TRẺ » Đời sống trẻ

Đảo chân như rang lạc, Công Phượng được HLV Incheon khen hết lời

Thứ hai, 01/04/2019 08:49

Vào sân từ bằng ghế dự bị, Công Phượng đã có màn trình diễn sở trường với những pha bóng kĩ thuật. Tuy nhiên, Incheon vẫn nhận thất bại 1-3, nhưng anh vẫn nhận được lời khen từ HLV trưởng.

Công Phượng vào sân ở phút 70 trong trận đấu gặp Suwon Blueswings thuộc vòng 4 K-League 2019. Đây là lần thứ ba tiền đạo đến từ Việt Nam được tung vào sân tại K-League Classic, anh đã có màn trình diễn rất đáng khen. Cầu thủ sinh năm 1995 để lại nhiều dấu ấn tích cực, hai lần kiến tạo cơ hội ngon ăn cho các đồng đội đồng thời suýt nữa có bàn thắng đầu tiên nếu cú sút ở phút 76 đi chính xác hơn một chút.

Sau trận đấu, HLV của Incheon đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về Công Phượng: "Vào thời điểm đó, chúng tôi đang bị dẫn trước với tỷ số 2-1 và tôi muốn đội nhà chơi với 2 tiền đạo nên đã tung cậu ấy vào sân. Trong khoảng thời gian đầu tiên, cậu ấy đã chơi rất năng động. Các cầu thủ Suwon đã kèm Công Phượng rất chặt nhưng dù sao, cậu ấy làm hết sức rồi".

Công Phượng có trận đấu thứ 3 ra sân tại K-League

Đáng tiếc, nỗ lực của tuyển thủ Việt Nam không thể giúp cho Incheon lội ngược dòng thành công. Họ thậm chí để thua thêm một bàn ở những phút cuối và phải nhận trận thua chung cuộc 1-3.

Nhận định về trận thua ngay trên sân nhà, thuyền trưởng của Incheon United cho hay: "Toàn đội đã bắt đầu trận đấu khá tốt nhưng lại phải nhận một bàn thua trước trên chấm 11m. Tuy nhiên, chúng tôi đã vùng lên và kết thúc hiệp 1 với tỷ số 1-1. Bước vào giờ nghỉ, tôi đã yêu cầu toàn đội tiếp tục duy trì thế trận đó. Đáng tiếc, Suwon Bluewings đã chơi rất tốt trong hiệp 2. Họ làm chủ hoàn toàn tuyến giữa và có thêm hai bàn thắng".

Vào 17h30 ngày 3/4, Incheon sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ Daegu trên sân nhà.

Clip màn trình diễn của Công Phượng khiến CĐV Incheon gọi tên không ngớt

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới