TRẺ » Đời sống trẻ

Đạt Cỏ là người thế nào qua lời kể của người thân?

Thứ tư, 09/11/2016 09:15

Không chỉ có giọng hát hay mà Đạt Cỏ còn là chàng trai sống chân thành, ấm áp qua lời kể của người thân và bạn bè.

Chàng trai Nguyễn Thành Đạt (Đạt Cỏ) sở hữu giọng hát giống ca sĩ Tuấn Hưng đột ngột qua đời vào rạng sáng ngày 8/11 khiến bạn bè, người thân đau xót. Lúc còn sống, Đạt là người bạn bè tin tưởng bởi lối sống chân thành, giản dị và luôn hết mình.

Cậu ruột của chàng trai bạc mệnh, cho hay: “Đến giờ phút này gia đình tôi vẫn còn rất bối rối, mẹ của Đạt vì biết tin đã sốc nặng. Trong nhà, Đạt lại là con một mọi người càng đau xót hơn”.

Có mặt tại lễ tang, cô giáo Thủy cho biết: "Đạt hiện là sinh viên năm cuối khoa Công nghệ thông tin. Em sống hòa nhã với bạn bè nên rất được yêu quý. Sự ra đi đột ngột của em không chỉ khiến chúng tôi mà các bạn học cùng và những người theo dõi em đều thương tiếc, xót xa”.

Nguyễn Thành Đạt (Đạt Cỏ) là chàng trai sống chân thành, ấm áp

Một người anh họ của Đạt đến giây phút nhận tin vẫn chưa tin đó là sự thật. Bởi mới đây thôi họ còn nói chuyện với nhau rất vui vẻ thì nay chàng trai ấy đã không còn nữa. “Mọi thứ xảy ra quá nhanh khiến mình không thể tin nổi. Mới đây chúng tôi còn trò chuyện, hứa hẹn cùng nhau phấn đấu, vậy mà...”.

Phạm T. (một người em chơi cùng Đạt) vẫn chưa hết bàng hoàng, chàng trai này nghẹn nào chia sẻ: “Anh Đạt là người vui tính, dễ gần. Mới đây thôi mọi người còn bảo anh ấy tham gia các cuộc thi về âm nhạc, vậy mà giờ mọi thứ đều dang dở”.

Cậu ruột Nguyễn Thành Đạt, anh Nguyễn Anh Tuấn cho biết: “Cháu Đạt có giọng hát gần giống ca sĩ Tuấn Hưng, được ca sĩ Tuấn Hưng khá yêu quý và mời tham gia cùng một số chương trình từ thiện. Mới đây, cháu có kể chuẩn bị cùng đoàn đi từ thiện ở Quảng Bình thì không may cháu xảy ra tai nạn thương tâm này”.

>> Tuấn Hưng nói gì về Đạt cỏ

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới