TRẺ » Đời sống trẻ

Đặt cơm trưa giá gần 300 nghìn, anh chàng sốc khi phát hiện ổ giòi trong thịt, chủ quán bao biện nói khách 'tự ghép ảnh'

Thứ năm, 22/06/2023 10:56

Sau khi thấy miếng thịt có giòi, một chàng trai đã nhắn tin cho chủ quán ăn, tuy nhiên câu trả lời cực khó chịu.

Vào những ngày trời nắng nóng, nhiều người ngại nấu ăn nên chọn đặt đồ ăn trên mạng. Tuy nhiên, không phải lúc nào đồ ăn trên mạng cũng ngon và hấp dẫn như hình. Thậm chí, có người còn phát hiện những dị vật trong đồ ăn.

Mới đây, một chàng trai chia sẻ về việc đặt 2 suất cơm có giá gần 300 nghìn nhưng lại phát hiện giòi trong thịt và thái độ cực sốc từ chủ quán.

''Đặt cơm trưa được chủ quán khuyến mãi thêm ổ dòi béo ngậy. Minh là dân văn phòng không kinh doanh gì, hôm nay mọi người có đăt đồ ăn trưa tại quán... ở Hà Nội.

Rõ là miếng thịt quay rúc rúc 1 ổ giòi như kia, nhà mình đã có người ăn phải mới thấy, có cả phụ nữ đang cho con bú không biết ăn phải có ảnh hưởng đến sức khoẻ không?

Gọi cho quán phản hồi thì quán đẩy trách nhiệm bảo do bộ phận quay thịt, nhà mình có bảo bồi thường để người ăn đi khám sức khoẻ, nhưng quán lại bảo do nhà mình tự ghép ảnh. Quán làm ăn không có tâm, vì đồng tiền coi thường sức khoẻ khách hàng'', người này chia sẻ.

Khách báo đồ ăn có giòi, thái độ của chủ quán gây khó chịu.

Đọc xong câu chuyện, cư dân mạng mình luận: ''Này là trứng con nhặng xanh hoặc ruồi đó'', ''Hết dám ăn ngoài'', ''Cái này là làm xong nhặng đẻ trứng lên nè. Nhưng quán trả lời thế kia thì chịu hẳn'', ''Không lẽ trứng giòi phải có màu vàng hả'', ''Cái này quay xong để ở nơi ruồi nhặng bay đậu xong đẻ trứng chắc luôn''...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới