TRẺ » Đời sống trẻ

Đặt mua tặng mẹ ruột lọ nước hoa 400 nghìn, vợ bị chồng quạo: 'Tiêu pha vậy có ngày ra đường ở'

Thứ năm, 06/02/2020 11:18

Được mẹ giúp trông cháu, giúp hàng trăm triệu tiền xây nhà nhưng khi vợ mua quà tặng thì chồng lại tiếc rẻ, hết lời đay nghiến.

Trong cuộc sống vợ chồng, ngoài những giây phút hạnh phúc chẳng thể tránh được những lúc "cơm không lành canh không ngọt". Vợ chồng dễ căng thẳng, mâu thuẫn nhất là trong giai đoạn những năm đầu hôn nhân, vừa lo kinh tế vừa chăm con nhỏ.

Tâm sự của một "mẹ bỉm sữa" trên một diễn đàn mới đây nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều dân mạng. Trong đó là đoạn tin nhắn của cô với chồng. Đang trong thời kỳ ở cữ nên cô vợ nhờ chồng lấy hộ đơn hàng đặt qua mạng có giá 410 nghìn đồng. Đây là món quà người vợ mua tặng mẹ ruột dịp lễ và cũng là để cảm ơn vì bà đã vất vả chăm cháu, giúp đỡ hàng trăm triệu cho hai vợ chồng trong thời gian qua.

Nhưng đáp lại là sự khó chịu của người chồng: "Chăm cháu là trách nhiệm, sao phải nặng nề, đang không có tiền cứ huýnh", "Tiêu pha vậy có ngày ra đường ở nhé", "Thằng này không phải cây ATM"...

Mua đồ tặng mẹ ruột, người vợ bị chồng mắng: "Tiêu pha vậy có ngày ra đường ở nhé".

Nội dung đoạn tin nhắn của hai vợ chồng.

Cô vợ cũng gay gắt đáp lại vì quá bức xúc trước thái độ của chồng. Chỉ qua đoạn tin nhắn này, nhiều người đứng về phía cô vợ và lên án ông chồng: "Chắc cưới vợ làm bình phong, chứ vợ chồng mà keo kiệt với nhau thì hết nói nổi. Keo kiệt vì kinh tế eo hẹp thì chấp nhận chứ báo hiếu mà cũng keo thì tiêu rồi".

Đồng thời, cũng có dân mạng nhắn cô vợ: "Giữ thật chặt vào nhé cô gái, loại này xổng ra khổ chị em khác, xong lại còn mang tiếng cánh đàn ông chúng tôi", "Xin chúc mừng bà chị vớ đc anh chồng có 1 không 2 giữ chặt nhé chị".

(Ảnh minh họa)

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới