TRẺ » Đời sống trẻ

Đặt mua tivi 55 inch trên mạng, chàng trai cầu cứu vì phát hiện điều lạ thường

Thứ ba, 08/12/2020 13:18

Điểm khác thường trên chiếc tivi 55 inch khiến chàng trai "dở khóc dở cười".

Nều như các chị em thích mua đồ mỹ phẩm, đồ dùng làm đẹp, quần áo thì nhiều cánh mày râu lại mê mẩn mua đồ công nghệ trên mạng với giá thành khá rẻ. Tuy nhiên có câu "tiền nào của nấy", rẻ chưa chắc đã tốt.

Một chàng trai mới đây đã trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội với câu chuyện mua tivi qua web online. Không rõ mặt hàng tivi 55 inch được quảng cáo như thế nào mà chàng trai ấy đặt mua ngay không đắn đo, nghĩ đến việc được nằm nhà xem phim xem thời sự trên màn hình to đùng ngã ngửa cũng đủ khiến anh chàng thích mê.

Tuy nhiên, đến khi nhận hàng về lắp đặt xong xuôi, hí hửng cắm điện vào tivi thì chàng trai mới nhận ra một sự cố khó hiểu. Đó là hình ảnh hiển thị trên tivi bị rút gọn lại chỉ bằng 1/3, không phóng to vừa vặn với màn hình.

Mua tivi 55 inch trên mạng nhưng khi giao hàng, chàng trai mở lên chỉ thấy hình ảnh được 1/3 tivi.

Vụ việc này khiến cư dân mạng chú ý và hài hước bình luận: "Ti vi này cùi dày quá!", "Quả tư vấn đừng bật tivi lên thì khách đến nhà sẽ không biết là tivi 21 inch xứng đáng đi vào sách giáo khoa ", "Lạnh nên nó co lại chút thôi, mấy bữa nữa nắng nóng nó lại nở ra mà", "Viền hơi dày tý, coi kính lúp vẫn to lắm"....

Cư dân mạng bình luận về vụ việc.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới