TRẺ » Đời sống trẻ

Đâu phải chỉ hội chị em, các đấng mày râu cũng phải nhận cái kết đắng khi đặt mua hàng online thế này!

Thứ sáu, 24/08/2018 10:53

Háo hức đặt mua những sản phẩm trên mạng xã hội nhưng nhiều đấng mày râu cũng chỉ biết 'khóc ròng' khi nhận những sản phẩm thảm họa.

Thời đại công nghệ thông tin, nhiều người bận rộn nên chỉ cần ngồi ở nhà, bật máy, mở mạng, click vào món hàng mà mình muốn mua. Không lâu sau đã có món hàng chờ giao tận tay. Hình thức này tuy tiện lợi, nhanh gọn nhưng lại không ít câu chuyện bi hài.

Việc mua hàng online nhận về sản phẩm không như hình minh họa không phải là chuyện xưa nay hiếm với hội chị em. Tưởng với cánh mày râu có phần dễ hơn vì đa phần quần áo, giày dép, phụ kiện của họ trông đơn giản hơn nhiều, thế mà lại không phải.

Mới đây, lại một câu chuyện mua hàng online và cái kết đắng khiến cư dân mạng được phen cười bò. Chẳng là anh chàng này mua chiếc áo ba lỗ màu xám lông chuột, thế nào mà khi nhận hàng về lại là chiếc váy body dài tới gối.

Ngay lập tức, bài viết đã gây chú ý trong nhóm đăng tải. Biết là ảnh mẫu bao giờ cũng đẹp hơn thực tế do góc chụp, do mẫu đẹp thế nhưng tới mức thế này thì thật là quá hài hước. Anh chàng người mẫu nọ cao to nhưng anh chàng mua hàng và mặc đồ thực tế cũng có cơ bắp không kém. Nhưng khi diện cùng một chiếc áo mà 2 số phận, người khỏe khoắn, nam tính, người thì lại như con gái mặc váy body. Câu chuyện này đã khiến chị em được dịp cười đau bụng vì khi so sánh ảnh mẫu với thực tế.

Anh chàng này phải "dở khóc dở cười" vì sản phẩm thực tế khác xa với ảnh trên mạng khi mua hàng online.

Trước đó, cư dân mạng từng được phen cười lăn cười bò khi được nghe câu chuyện anh chàng đặt mua bộ đồ thể thao nam nhận về bộ đồ ngủ nữ bóng nhẫy. Cụ thể, anh chàng này đã đặt cho mình 2 - 3 món đồ thể thao cả bộ áo quần cho hợp thời, đúng mốt, trẻ trung tập gym hay chạy bộ đều phù hợp. Mong chờ ngày nhận được hàng bao nhiêu khi hàng về lại thất vọng bấy nhiêu. Thế mà khi chàng trai nhắn tin hỏi rõ shop nọ thì chỉ nhận được câu trả lời là gói nhầm, sau đó thì bị chặn luôn liên lạc.

Anh chàng đặt mua bộ đồ thể thao nam nhận về bộ đồ ngủ nữ bóng nhẫy.

Anh chàng này đã đặt mua online một chiếc quần ngố màu đen, ở phần đùi có họa tiết hình đàn chim hạc rất bay bổng, tinh tế. Nhưng, lại một lần nữa, sản phẩm nhận về khiến anh chàng té ngửa. Cũng là chiếc quần ngố màu đen đấy, nhưng chim hạc thì bay về nơi đâu chỉ còn 2 - 3 chú chim thuộc giống gì đó hơi kì quái, tạo dáng lạ mắt, đập cánh như sắp gãy và chẳng liên quan gì hình mẫu.

Thu Trang (TH) (Theo Saostar/Nld.com.vn)