TRẺ » Đời sống trẻ

Đây là cầu thủ thân thiện nhất với các bóng hồng của Quang Hải: Hết tương tác Huỳnh Anh lại còn rủ Nhật Lê đi cafe

Thứ ba, 03/11/2020 21:18

Cư dân mạng hài hước cho rằng, chàng cầu thủ thân với hai bồ cũ của Quang Hải xứng đáng giữ vị trí thân thiện nhất làng bóng đá.

Cả Nhật Lê và Huỳnh Anh đều từng là bạn gái của cầu thủ Quang Hải. Có thời gian, Huỳnh Anh còn bị đồn là kẻ thứ ba xen vào mối tình giữa Nhật Lê và Quang Hải. Cũng chính vì vậy, cả hai luôn bị đặt tên bàn cân so sánh về ngoại hình, cách ứng xử.

Đến hiện tại, người thoải mái thể hiện sự thân thiết với cả 2 gái xinh này trên mạng không phải Quang Hải. Thay vào đó, nhân vật này lại là Ngô Hoàng Thịnh - cầu thủ đang thi đấu cho CLB TP Hồ Chí Minh.

Cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh

Hoàng Thịnh là người cực chăm tương tác với Huỳnh Anh trên trang cá nhân. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng tần suất anh xuất hiện trên trang cá nhân của Huỳnh Anh còn dày đặc hơn cả Quang Hải. Cách đây không lâu, Huỳnh Anh cũng ra mặt bênh vực Quang Hải khi bị Hoàng Thịnh trêu: "Bớt ăn hiếp người yêu em nha".

Ngoài ra, cầu thủ của CLB TP Hồ Chí Minh còn từng gọi bạn gái của đồng đội là "quý bà". Về phần mình, thỉnh thoảng Quang Hải cũng vào góp vui.

Hoàng Thịnh chăm tương tác với Huỳnh Anh.

Không chỉ với Huỳnh Anh, Hoàng Thịnh cũng chăm thả tim cho bạn gái cũ của Quang Hải là Nhật Lê. Đặc biệt, phía dưới bài đăng "Cuộc sống mà" mới nhất của Nhật Lê, Hoàng Thịnh đã xuất hiện và rủ cô nàng đi uống cafe: "Mời cafe xem".

Không rõ Nhật Lê có mời cafe hay không nhưng rõ ràng không phải ai cũng thân thiện với các bồ cũ của đồng đội như Hoàng Thịnh.

Hoàng Thịnh rủ Nhật Lê đi cafe

Hoàng Thịnh sinh năm 1992, đang thi đấu ở vị trí tiền vệ cho CLB TP.HCM. Anh chàng đã kết hôn với hot girl Tây Nguyên - Dương Ánh Nguyệt tháng 10/2018. Cặp đôi mới đón em bé đầu lòng cách đây gần 3 tháng.

Cầu thủ Hoàng Thịnh và vợ.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới