TRẺ » Đời sống trẻ

Đây là thế hệ mẹ 'chống già' nhất mà tôi từng thấy, 49 tuổi mê trang điểm và ăn diện, thanh lịch đến tận xương tủy

Thứ bảy, 28/01/2023 08:50

Hầu hết các bạn nữ đều lo lắng về lão hóa, vì vậy họ đặc biệt quan tâm đến chủ đề phụ nữ nên làm gì để lão hóa chậm lại và học một số kỹ năng giúp mình "chống lão hóa" và che đi sự lão hóa.

Tuy nhiên, khi sử dụng một số phương pháp để trì hoãn lão hóa, một số người có thể trông trẻ hơn một cách gượng ép và kết quả là ngược lại với mục tiêu của chính họ. Đối với nhóm người này, chúng tôi khuyên bạn nên xem bí quyết của một người phụ nữ 49 tuổi dưới đây.

Vẻ đẹp trường tồn của thời gian

Người mẹ thanh lịch này tuy đã 49 tuổi nhưng vẫn không thay đổi nhiều so với thời trẻ, vẫn rất trang nhã, thần thái và thân thiện, có thể nói là đáng kinh ngạc.

Tuy đường nét khuôn mặt của bà mẹ này khi còn trẻ không có gì đặc biệt thanh tú nhưng lông mày được vẽ như vầng trăng khuyết, mái tóc uốn xoăn bồng bềnh thời thượng, trông bà không khác gì một tiểu thư quyền quý, xinh đẹp cổ điển.

Ở tuổi 49, vẻ đẹp này thậm chí còn hiện ra một cách cao cấp, trưởng thành hơn, từng cử chỉ đều toát ra vẻ trưởng thành quyến rũ.

Vì sao bà mẹ này "già đi chậm chạp"?

Chú ý đến kiểu tóc

Không thể phủ nhận rằng hình dạng khuôn mặt thực sự là một yếu tố quan trọng để xác định một người phụ nữ có thể “chống lão hóa” hay không, nhưng không có nhiều người có hình dạng khuôn mặt hoàn hảo để chống lại tuổi tác. Nhiều người cũng khó duy trì sự thanh lịch và xinh đẹp theo thời gian, vì vậy chúng ta phải bắt đầu từ những khía cạnh khác để trì hoãn sự lão hóa.

Lấy ví dụ về bà mẹ này, ở tuổi 49, bà không khác mấy so với thời trẻ, bởi bà rất chú trọng đến kiểu tóc, từ trẻ đến già đều để tóc dài ngang vai nhưng mái tóc xoăn của bà lại trông thanh tú, quyến rũ hơn khi đến tuổi trung niên.

Quản lý vóc dáng

Có những người dáng người không được chuẩn và cách ăn mặc không hợp lý, cộng với tuổi tác khiến họ trông rất già nua. Những người phụ nữ này không quản lý được vóc dáng của mình, nhiều mỡ tích tụ ở vùng cánh tay, bụng và đùi, điều này khiến họ không được thanh thoát, nhẹ nhàng, khó mà mặc quần áo đẹp được.

Ngoài ra, những thói quen như tư thế ngồi không đúng cũng sẽ khiến một số người có khí chất kém, trông kém sắc và làm trầm trọng thêm các vấn đề lão hóa do tuổi tác.

Thích ăn diện

Một người phụ nữ có thể già đi một cách duyên dáng hay không phụ thuộc vào cách cô ấy ăn mặc. Nếu bạn cẩu thả trong việc ăn mặc, cả người sẽ trông buồn tẻ, đơn điệu và già nua.

Bà mẹ 49 tuổi này cũng rất thích diện đồ cho bản thân, dù là thời con gái hay trung niên thì bà đều ăn mặc sang trọng, tươm tất, đây là điều bắt buộc hàng ngày.

Phá vỡ giới hạn độ tuổi

Chỉ có phong cách ăn mặc thời trang thôi chưa đủ, bởi nếu mặc không phù hợp thì bạn còn trông già hơn. Các bà mẹ trung niên không nên áp dụng những ý tưởng phối đồ quá đơn giản, vì nó sẽ trông thiếu điểm sáng và thiếu sức sống.

Ăn mặc cần phản ánh được khí chất của bạn, đồng thời phá bỏ giới hạn tuổi tác. Hai mẹ con ăn mặc phong cách giống nhau như thế này rất đặc biệt, không phân biệt tuổi tác, phá vỡ giới hạn độ tuổi chính là bí quyết để có được ngoại hình "chống lão hóa".

Các chi tiết nhỏ được quan tâm

Một người phụ nữ có vóc dáng "chống lão hóa" không nhất thiết phải sở hữu những đường nét vượt trội trên khuôn mặt, cũng không cần ăn mặc sang trọng, nhưng hầu hết họ đều có điểm chung là rất chú ý đến tiểu tiết.

Ví dụ, người mẹ này sẽ chọn một số phụ kiện để giúp giảm tuổi và tăng khí chất, chẳng hạn như mũ đen phối túi và giày, hoặc thắt lưng...

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới