TRẺ » Đời sống trẻ

Đây mới là nguyên nhân thực sự khiến nữ đại gia Thái Lan 'đá' chồng thứ 9?

Thứ tư, 05/04/2017 09:00

Một nguồn tin cho hay, nữ đại gia Thái Lan bỏ chồng thứ 9 chóng vánh là do bức ảnh nóng của anh với một chàng trai khác bị tung lên mạng.

Nữ đại gia Thái Lan - Leena Jungjanya từng rất hạnh phúc khi tuyển được chồng thứ 9 từ gần 60.000 ứng viên. Nhưng chưa đầy 1 tháng sau, người ta đã bắt gặp bà Leena tung tăng dạo phố với người chồng thứ 12. Trong khi còn chưa kịp diện kiến người chồng thứ 10 và 11 của nữ đại gia.

Nữ đại gia Thái Lan và người chồng thứ 9

Mới đây, trang tin tức giải trí Jarm của Thái Lan đã tiết lộ nguyên nhân khiến người phụ nữ giàu có ruồng bỏ người chồng thứ 9 - Rangsee Saransiriborriruk không thương tiếc. Theo nguồn tin này, sở dĩ chàng trai 25 tuổi nhanh chóng bị bãi nhiệm chức "chồng trẻ của nữ đại gia" là bởi vì anh ta đã bị lộ ảnh nóng với một anh chàng đẹp trai khác.

Chân dung chàng trai được cho là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc của vợ chồng nữ đại gia.

Bức ảnh chụp cảnh Rangsee và trai đẹp đang thân mật nằm trên một chiếc giường với thân trên để trần quả thực khiến cho người ta không khỏi nghĩ ngợi. Trước đó, trên mạng cũng từng xuất hiện một số hình ảnh hở hang, phản cảm của anh chàng dẫn chương trình "The Knot Thailand" (đài TV8, Thái Lan).

Ngoài ra, cũng có một số tin đồn cho rằng bà Leena ly hôn với Rangsee là do anh chàng không đáp ứng được nhu cầu chăn gối quá cao của vợ. Tuy nhiên, cho đến nay, phía bà Leena vẫn chưa có bất cứ phát ngôn chính thức nào về vấn đề trên.

Cuộc hôn nhân chóng vánh giúp Rangsee được nhiều người biết tới và đắt show hơn trước.

Click để xem thêm: Mặt mộc của nữ đại gia Thái Lan có hơn 10 người chồng

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)