TRẺ » Đời sống trẻ

Để con 16 tháng 'hóng' cảnh người khác ăn, mẹ còn thắc mắc: 'Nỡ lòng nào mà không cho một miếng'

Thứ hai, 09/01/2023 11:51

Khi nhận quá nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng, người mẹ đăng tải clip này hiện đã khóa bình luận.

Trên mạng xã hội, lan truyền một clip ghi lại cảnh bố mẹ đưa con vào trung tâm thương mại chơi và dừng nghỉ tại một quán ăn.

Cháu nhỏ để ý tới hai mẹ con gần đó đang ăn bánh mì nên chạy tới xem. Nhưng người phụ nữ không bận tâm tới cháu và cũng không có vẻ gì là muốn cho cháu một miếng. Người bố của trẻ nhỏ đã quay lại đoạn video còn người mẹ đã đăng lên với dòng chú thích: "Một đứa bé 16 tháng tuổi thôi mà nỡ lòng nào"... Con người giờ lạ lắm, chắc quên mất khái niệm: "Chẳng ai phải có nghĩa vụ giúp đỡ ai cả".

Đứa trẻ ngồi hóng cảnh người khác ăn được bố mẹ ghi lại.

Bé chỉ mới 16 tháng nhưng bố mẹ dường như không hề có ý định kéo con về để tránh làm phiền người khác.

Suy nghĩ của cặp vợ chồng trẻ nhanh chóng nhận phải nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Đa phần đều cho rằng cặp đôi không nên để con nhỏ làm phiền người khác. Hơn nữa, việc người lạ cho đồ ăn cũng chẳng phải an toàn cho bé:

- "Ủa, thế người ngoài phải có trách nhiệm cho con của ông ăn à? Vào tui mà người lạ cho con tui ăn tui còn nhảy dựng lên vì lo đấy".

- "Thấy con mình lân la làm phiền người khác như này việc đầu tiên là phải bế/gọi nó về ngay và luôn. Không hiểu sao (pv) lại quay clip nhỉ? Cho con mày ăn miếng lỡ cay quá nó khóc ré ra đấy thì lại nhảy... lên bảo "ai mướn chị"...

- "Ủa, ai dám cho trẻ con lạ ăn, sợ bỏ xừ, nhỡ làm sao thì quá tai vạ à?"

- "Mẹ cháu sáng ra đường vội nên quên lắp não".

Trước bình luận trái chiều của dân mạng, người mẹ hiện đã khóa bình luận.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)