TRẺ » Đời sống trẻ

Đến cửa hàng quần áo nhưng bất ngờ bị đau bụng, cô gái đi vệ sinh vào khe gió máy lạnh

Thứ ba, 30/08/2022 10:54

Hành xử của cô gái khi đi mua quần áo tại một cửa hàng thời trang khiến chủ shop và nhân viên bức xúc.

Khi đang đi chơi, bỗng dưng đau bụng và muốn đi vệ sinh là điều nhiều người đã từng gặp phải. Tuy nhiên, có những pha "xử lý" chuyện muốn đi vệ sinh cực kỳ khủng khiếp khiến nhiều người cảm thấy ám ảnh.

Mới đây, trên một fanpage đã chia sẻ về việc một cô gái đau bụng nhưng cửa hàng quần áo không có nhà vệ sinh và cái kết bất ngờ: "Khách đến mua hàng để quên cả một bãi sh** ở phòng thử. Ban đầu bạn nữ mắc quá rồi nên hỏi nhân viên nhà mình có toilet không, nhân viên báo không có thì bạn ấy vẫn lấy đồ thử, không hề tỏ ý gấp gáp. Được một lúc lại đấm ngực anh người yêu vài phát ra hiệu không thể kìm nổi nữa rồi. Sau khi nhìn thấy cái máy lạnh mình tháo ra để gần phòng thử, bạn đi vệ sinh thẳng vào khe gió máy lạnh luôn.

Do mặt bằng shop mình thuê chung chủ (phía trước là cửa hàng còn phía sau là gia đình chủ đang sinh sống, toilet thì ở cuối nhà) nên cả mình, nhân viên và khách đều hạn chế đi vệ sinh vì nếu có sự cố hay vấn đề gì xảy ra sẽ rất rắc rối. Tuy nhiên, những trường hợp gấp tế nhị khách có thể nói nhỏ với nhân viên để hỗ trợ hoặc những chị có em bé mắc tụi mình đều hiểu và cố gắng hỗ trợ.

Thật sự vẫn chưa thể tưởng tượng nổi tại sao là con gái, đi với người yêu có thể làm vậy được (trong khi phòng kế bên có người đang thử luôn). Tôi vẫn thật sự không ngừng hỏi tại sao?"

Một cô gái đi mua đồ cùng người yêu nhưng lại muốn đi vệ sinh.

Vì shop quần áo không có nhà vệ sinh nên cô gái đã vệ sinh thẳng vào khe gió máy lạnh.

Đọc xong bài viết, nhiều cư dân mạng bình luận: "Thắc mắc là cái điều hoà cao thế mà khách này đi vệ sinh vào khe gió được thì vừa đi vừa nhảy cho ... t nó bay vào khe gió hở mọi người?", "Cứ tưởng chỉ có trời biết, đất biết và ta biết... Ai ngờ, các cụ biết, shop biết, giang cư mận biết", "Mua một cái áo trả một cục vàng"...

Cư dân mạng bình luận về vụ việc.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới