TRẺ » Đời sống trẻ

Đến lượt rapper Binz bị tung ảnh nhạy cảm?

Thứ bảy, 24/07/2021 13:47

Sau loạt streamer Việt bị điểm danh trong scandal lộ ảnh nóng, đến lượt rapper Binz cũng 'dính đạn' khi hình ảnh nhạy cảm của một chàng trai có ngoại hình na ná anh được chia sẻ khắp MXH.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một kho ảnh và video cực kỳ nhạy cảm. Trong loạt ảnh và video lan truyền có rất nhiều hình của người nổi tiếng.

Từ kho ảnh này, một số thánh soi nhìn ra danh tính của không ít streamer đình đám làng game Việt. Nổi bật trong số đó còn có một gái xinh từng là người yêu cũ của rapper đang được đánh giá Top 1 tại Việt Nam.

Binz dính nghi vấn bị tung hình nhạy cảm bởi chàng trai trong ảnh có dung mạo rất giống nam rapper đình đám

Khi ồn ào trên chưa kịp lắng xuống thì đến lượt rapper Binz bị nghi lộ ảnh nhạy cảm, khi ảnh nóng của một nhân vật có ngoại hình rất giống anh được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Netizen đã soi hình xăm của Binz và nhân vật trong loạt ảnh có khá nhiều điểm tương đồng. Dù chưa thể khẳng định đây có phải là sản phẩm của photoshop hay không nhưng hình ảnh này cũng khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Binz là nam rapper rất thích xăm hình

Binz hiện là một trong những rapper hàng đầu của showbiz Việt hiện nay. Anh ghi dấu ấn với một loạt hit như "BigCityBoi", "Ok", "Gene"... Chính vì quá nổi tiếng nên mọi động thái ở hiện tại cũng như trong quá khứ của nam rapper đều được quan tâm hết mực.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới