TRẺ » Đời sống trẻ

Đến nhà người yêu ra mắt ăn như 'thùng không đáy', cô gái bị bạn trai mắng té tát

Thứ bảy, 05/12/2020 15:48

Khi bố mẹ bạn trai bảo cứ 'tự nhiên như ở nhà', cô gái thoải mái ăn hết 3 bát cơm, 5 con ghẹ, ăn hết tôm và nửa quả dưa hấu…

Vì bạn gái ăn quá khỏe, đúng kiểu "tự nhiên như ở nhà" chàng trai phải lên mạng than phiền. Cụ thể, khi dẫn người thương về ra mắt, cả hai đều chủ quan không mua quà. Khi đến nhà, cô gái cũng chăm chỉ phụ giúp. Nhưng đến bữa cơm, chính sự tự nhiên thái quá của cô gái khiến cả nhà khó xử. Khi bố mẹ bạn trai bảo ăn "tự nhiên như ở nhà", cô gái liền ăn hết 3 bát cơm, 5 con ghẹ, ăn hết tôm và nửa quả dưa hấu…

Cũng chính vì thế mà cặp đôi cãi nhau, giận dỗi. Chàng trai mắng người yêu vì không giữ ý tứ, còn cô gái thì giận dỗi vì đối phương tính toán chi ly.

Cô gái về nhà bạn trai nhưng ăn uống quá tự nhiên gây tranh cãi (Ảnh minh họa).

Câu chuyện được anh chàng kể trên một diễn đàn như sau:

"Chuyện mình ngắn thế này thôi, yêu nhau mới 3 tháng, nhà mình ở Hà Nội nên không khó để bố mẹ nhận ra mình có người yêu. Hôm kia, bố mình đi công tác ở Hạ Long về, có mua 1 ít ghẹ, ít tôm, ít mực… xong cũng bảo người yêu mình đến ăn, người yêu mình cũng đến ăn nhưng đi người không vì vừa đi học về mình đón, mình cũng chủ quan quên không mua gì nhưng tính bố mẹ cũng thoải mái.

Đến chào hỏi giới thiệu xong người yêu cũng xum xuê vào làm bếp cùng…Đến giờ ăn cơm thì có bố, mẹ, chị gái, mình và người yêu là 5 người, chỉ có 10 con ghẹ thôi, mỗi người 2 con…nhưng mà trước khi ăn thì bố mẹ nói:

- Cháu cứ ăn tự nhiên như ở nhà nhé.

- Dạ vâng ạ.

Và thế là chẳng cần nói chuyện, người yêu mình ăn 1 mạch 2 con ghẹ, xong vì bố mình thấy người yêu ăn khoẻ nên gắp cho 1 con nữa, ăn hết lại gắp cho 1 con nữa… lại ăn hết luôn. Trong lúc ăn 5 con ghẹ còn tự bóc ăn 1 đống tôm… ăn xong 5 con ghẹ mình hỏi vui là:

- Em chưa no à?

- Dạ chưa ạ, ghẹ ngon lắm anh à.

Nhưng lúc đó hết ghẹ rồi, người yêu liền lau tay rồi:

- Cháu xin bát cơm ạ.

Và rồi 1 bát, xong thì.

- Cháu xin bát nữa ạ.

Rồi…

- Cháu xin bát cơm nữa ạ.

Tính ra là ăn 5 con ghẹ, 1 đống tôm + cơm ăn với mực nữa… cảm giác như thùng không đáy, xong thì cũng xuống rửa bát xong bổ dưa cho mọi người ăn. Người yêu mình bổ cả quả dưa xếp thành 2 đĩa, cả nhà mình ăn 1 đĩa, người yêu mình ăn đĩa còn lại, cứ vừa ăn vừa xem ti vi…đúng nghĩa đen “tự nhiên như ở nhà” vậy… Đến lúc về mình mới nhắc nhở:

- Em buồn cười, bố mẹ anh nói “tự nhiên như ở nhà” thì chỉ là xã giao thôi, em lại tự nhiên thật.

- Anh mới buồn cười thì có, có mấy con ghẹ với mấy con tôm mà tính toán chi li với em.

- Không em, em ăn nửa đĩa ghẹ, nửa quả dưa rồi em.

- Ăn thôi mà cũng tính toán, bực cả mình.

Và giờ giận mình luôn… (không-pv) hiểu là như nào cho vừa nữa. Cơ mà cũng khoẻ thật ấy, còn ăn được thêm cả 3 bát cơm, chị em có ăn khoẻ như người yêu mình không? Không (pv) hiểu sao ăn khoẻ thế nhỉ, mà ghẹ bố mình mua to nhé, tôm cũng to, chứ không phải cái loại bé đâu".

Cũng vì vấn đề này mà cặp đôi trục trặc (Ảnh minh họa)

Nhiều người cũng không đồng tình với cô gái, nhưng số khác lại cho rằng việc này hoàn toàn bình thường.

- Bạn nữ kia tự nhiên quá, mình thấy nên ăn uống từ tốn, nhẹ nhàng, vừa phải, không người ta đánh giá là tham ăn tục uống nó không hay. Tuy nhiên bạn nữ cũng biết xuống bếp phụ giúp rồi rửa bát cũng là được rồi.

- Ăn coi nồi ngồi coi hướng, cơ mà có người yêu dễ ăn dễ nuôi thế này, em bảo ăn gì cũng được chắc ăn được cả thế giới.

- Con người ta vốn cái thiện căn là quan quý nhất. Càng những người như em ấy thì càng thật tính. Dẫu biết là đôi khi cần khéo léo 1 chút thì nó hay hơn. Nhưng để chọn lựa thì tôi vẫn chọn cô gái có cái bụng tốt. Về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

- Bạn chưa gì mà xấu tính rồi, ăn được khỏe thì tốt chứ sao, mình mà thấy ai ăn khỏe là mình vui...

Bình luận của dân mạng.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới