TRẺ » Đời sống trẻ

Đến tận nhà tình cũ đòi quà, nam thanh niên bị bố cô gái trả lại tiền rồi đuổi thẳng cổ

Thứ tư, 14/08/2019 15:53

Sau khi nghe thanh niên yêu cầu gia đình trả lại tiền quà đã mua cho con gái họ trong thời gian yêu nhau, bố cô gái lập tức đi lấy tiền trả thay cho con gái và nói: "Tôi thiếu gì, để tôi lấy trả. Tôi trả cho anh 3 triệu, anh cầm lấy rồi đi về đi".

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên khá bảnh bao (được cho là người Tam Đảo, Vĩnh Phúc) đến tận nhà bạn gái để đòi lại tiền quà sau chia tay khiến cư dân mạng dậy sóng.

Theo nội dung clip chia sẻ, anh ta tìm đến nhà người yêu để yêu cầu gia đình trả lại tiền quà đã mua cho con gái họ trong thời gian yêu nhau. Món quà là 1 thỏi son (trị giá 350k), vài bộ quần áo... tất cả trị giá khoảng 3 triệu đồng.

Sau khi nghe vị khách trình bày, anh trai của cô gái rất lấy làm bức xúc và đã dùng điện thoại quay lại clip, thấy vậy canh chàng đòi quà liền đọc cả tên Facebook của mình như để thách thức. Trong khi đó, bố cô gái lập tức đi lấy tiền trả thay cho con gái và nói: "Tôi thiếu gì, để tôi lấy trả. Tôi trả cho anh 3 triệu, anh cầm lấy rồi đi về đi".

Nhận tiền và đếm đủ số mình đòi, chàng trai này nhanh chóng đứng dậy ra về: "Thôi, bác không đuổi con cũng về. Thôi con chào 2 bác, chào anh chị nhé".

Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người cho rằng hành động của nam thanh niên quá mất mặt, yêu nhau rồi chia tay mà vẫn đòi quà.

Bị nhiều người ném đá vì hành động nhỏ nhen, tính toán khi tìm đến nhà bạn gái đòi quà, anh chàng lập tức livestream phân trần về hành động của mình.

Thực ra em bị lừa có rất nhiều người biết, nhiều người quan tâm và hiểu. Em và cô kia quen nhau chưa được 3 tháng nhưng bị lợi dụng và lừa em. Em thử hỏi mọi người nếu mình đi làm mình bị người khác lừa mình có đến đòi tiền không", thanh niên này giải thích.

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới