TRẺ » Đời sống trẻ

Đến viếng mộ nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ, Khoa Pug bị chỉ trích vì dùng từ không phù hợp

Thứ sáu, 18/06/2021 08:08

Khoa Pug khiến nhiều người tranh cãi về cách dùng từ khi đến viếng mộ của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Khoa Pug là một youtuber nổi tiếng. Sau một thời gian sinh sống ở Việt Nam, hiện tại Khoa Pug đã qua Mỹ định cư. Anh chàng vẫn tiếp tục làm các video về cuộc sống tại Mỹ và đón nhận được nhiều sự theo dõi của người hâm mộ.

Mới đây, Khoa Pug đã làm một video đến thăm mộ nghệ sĩ Chí Tài. Sau khi lên sóng đã có khá nhiều ý kiến tranh cãi về cách dùng từ của Khoa Pug khi đến viếng mộ. Cụ thể, anh chàng đã cùng từ "review" để nói chuyện khi thăm mộ nghệ sĩ Chí Tài.

Khung cảnh nghĩa trang nơi cố nghệ sĩ Chí Tài an nghỉ.

"Để đáp ứng theo lời yêu cầu của nhiều khán giả thì hôm nay khoa có mặt ở đây. Thì mộ của chú Chí Tài sẽ nằm ở đây nha các bạn. Nhiều bạn kêu mình qua đây review mộ chú Chí Tài nằm ở đâu, không gian như thế nào... Thực sự bữa giờ mình không có xe nên không đi có đi review cho các bạn được, có xe rồi mình sẽ đi review cho các bạn xem nha", Khoa Pug nói.

"Phần mộ của chú Chí Tài ở một địa điểm tìm khá là dễ, view nhìn rất là chuẩn ngay trung tâm của khu nghĩa trang, phía sau thì hướng núi và có cả sông rất là đẹp, mình đã đáp ứng được yêu cầu của mọi người rồi nhé. Mọi người hay nói cứ đợi đến 7 giờ tối mở kênh YouTube của mình xem, còn mình thì cứ tối sẽ hay mở hài của chú Chí Tài, Hoài Linh, Vân Sơn, mình là một người rất thích coi hài", Khoa Pug tâm sự. Ngoài ra, anh chàng cho biết, chi phí mỗi năm khi chôn cất tại đây có giá lên đến 1.000 đô.

Khoa Pug đến viếng mộ nghệ sĩ Chí Tài nhưng dùng từ "review mộ".

Cuối video Khoa Pug cho biết, khi đến nghĩa trang mà có cố NS Chí Tài đang an nghỉ anh thấy khung cảnh vô cùng đẹp, các ngôi mộ được dọn dẹp sạch sẽ và không hề sợ như những nghĩa trang khác.

Khoa Pug cho biết nơi an nghỉ của nghệ sĩ Chí Tài và các ngôi mộ khác được dọn dẹp sạch sẽ.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới