TRẺ » Đời sống trẻ

Đi ăn buffet hải sản, thực khách phát hiện 'cua có giun' nhưng nhân viên nhà hàng lại lờ đi như không thấy

Thứ tư, 11/11/2020 23:10

Bỏ hơn 1 triệu ăn buffet hải sản ở nhà hàng nổi tiếng Hà Nội, thực khách bất ngờ phát hiện "cua có giun" nhưng câu trả lời từ nhà hàng lại là thứ kỳ lạ khác?

Hải sản là đồ ăn yêu thích của nhiều người. Do giá cả mua về nhà khá cao nên nhiều người lựa chọn ăn một bữa buffet hải sản mà không tốn quá nhiều chi phí. Ở Hà Nội có vô số nhà hàng buffet hải sản mà nhiều thực khách có thể tìm thấy. Mới đây, một cô gái đã đi ăn buffet tại một nhà hàng nổi tiếng tại Hà Nội. Khi ăn cua, cô gái phát hiện một vật thể lạ trong cua giống con giun. Tuy nhiên khi cô gái phản ánh với nhân viên nhà hàng thì lại bị lờ đi. "Buffet.. nhé. Con giun còn to hơn con cua. Mình có phàn nàn với nhân viên và nhận lại sự lờ đi. Không xử lí gì cả", cô gái chia sẻ.

Đang ăn cua ở nhà hàng buffet, cô gái thấy con giun trong cua.

Ngay lập tức, những hình ảnh gây sốc này đã thu hút sự chú ý của hàng nghìn thành viên mạng. Quả thực, vật thể dài loằng ngoằng màu đen nhìn rất giống một con giun, nên nó nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán ầm ĩ của cư dân mạng.

Rất nhiều người tin lời chị P. và thốt lên những bình luận cảm thán như "Khiếp, ghê quá", "Nhà hàng mà để đồ ăn có giun à?", "Sợ quá thôi xin chừa buffet hải sản"... Tuy nhiên, ở một chiều hướng khác lại có khá nhiều ý kiến bênh vực nhà hàng, cho rằng đó không phải lỗi của họ bởi ai biết được bên trong mai cua có kí sinh trùng?

Cư dân mạng bình luận về vụ việc.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới