TRẺ » Đời sống trẻ

Đi chơi Halloween, nhiều người giả làm Kim Kardashian và dàn dựng lại vụ cướp kinh hoàng

Chủ nhật, 30/10/2016 10:08

Bộ ba khán giả đã hóa trang và dàn dựng lại vụ cướp diễn ra thời gian qua đối với Kim Kardashian một cách đầy ấn tượng.

Trong lễ hội Halloween năm nay, thay vì các kiểu hóa trang truyền thống như mọi năm, nhiều khán giả đã lựa chọn những trang phục khá đơn giản để dàn dựng lại vụ cướp đã xảy ra với ngôi sao Kim Kardashian mấy tuần vừa qua.

Trong đêm hội Halloween tại London, vụ cướp xảy ra với Kim Kardashian đã được tái hiện lại.

Vụ cướp tại Paris vừa qua thực sự là cú sốc kinh hoàng và nỗi ám ảnh lớn đối với Kim Kardashian. Đó cũng chính là lý do mà kể từ sau vụ cướp, cô thường lảng tránh báo chí, truyền thông cũng như không xuất hiện bên ngoài nhiều.

Khi tham dự bữa tiệc Halloween diễn ra vào tối thứ 6 tại nhà hàng M, phố Threadneedle thuộc London, 3 vị khách đã hóa trang và tái hiện lại khung cảnh hãi hùng của vụ cướp - khi Kim bị khống chế bằng súng, dí súng vào đầu và trói chặt tay chân...

Theo đó, một phụ nữ mặc áo choàng trắng đeo mặt nạ giả làm Kim, 1 phụ nữ đội chiếc mũ đuôi seo trong vai người lính đứng gác và 1 phụ nữ vai tên cướp hung hăng tay cầm súng chĩa thẳng vào đầu Kim.

Buổi tiệc này có sự tham dự của khá nhiều ngôi sao quen thuộc như Jack Whitehall, Vogue Williams và Thom Evans...

Đến bữa tiệc, Kim không hóa trang cũng không lựa chọn trang phục đặc biệt mà chỉ mặc 1 bộ đồ đen cùng chiếc áo choàng lớn bên ngoài.

Dường như, nữ ca sĩ 58 tuổi này vẫn chưa nguôi nỗi ám ảnh về những gì đã xảy ra đối với bản thân. Vì thế, có lẽ mùa Halloween năm nay với cô sẽ không có gì đặc biệt, hào hứng và vui vẻ như mọi khi nữa.

Tuy nhiên, điều khá bất ngờ là bộ trang phục kiểu tên cướp như mô phỏng vụ Kim Kardashian lại trở nên rất hot, chúng được rao bán trực tuyến với giá 69,99 đô - bao gồm đầy đủ mũ trùm mặt, găng tay, áo choàng.

Xem thêm : Địa điểm vui chơi Halloween 2017 tại Sài Gòn

D.H (Theo Giadinhvietnam.com)