TRẺ » Đời sống trẻ

Đi chung chuyến bay, bị người đằng trước xõa tóc che màn hình, cô gái bôi kẹo cao su lên tóc để trả đũa

Thứ năm, 03/12/2020 15:53

Không vừa lòng với hành động của vị khách đi chung chuyến bay, cô gái ngồi ghế sau có hành động gây tranh cãi.

Những câu chuyện liên quan đến ý thức nơi công cộng của một số vị khách trên máy bay như vô tư gác chân bẩn lên ghế, nói chuyện to... khiến nhiều người khó chịu. Trước việc làm này, người lên tiếng nhắc nhở, phản ánh với tiếp viên hàng không và cũng có cá nhân chụp hình, quay phim rồi “bóc phốt” lên mạng xã hội.

Mới đây, một cô gái gây tranh cãi khi đã có hành động được cho là “trả đũa” trước việc cô bị khách đi chung chuyến bay xõa tóc che mất màn hình của mình.

Cụ thể trong một clip ghi lại cảnh hai cô gái đi chung chuyến bay. Cô tóc vàng ngồi đằng trước không rõ cố tình hay vô ý đã để tóc che mất màn hình của cô gái phía sau. Khi đó, cô gái ngồi phía sau khá bực tức, lấy kẹo cao su, kẹo mút dán vào tóc vị khách ngồi ghế trước.

Cô gái bôi kẹo cao su, nhúng đuôi tóc của hành khách phía trước vào cốc cafe.

Cô gái phía trước vẫn thoải mái hất tóc.

Tiếp viên hàng không đi qua nhưng lờ đi như không có chuyện gì xảy ra.

Không chỉ vậy, người này còn nhúng cả phần đuôi tóc của hành khách kia vào một cốc cà phê để "trả thù". Tuy nhiên, người ngồi phía trước vẫn thản nhiên hất tóc "trêu ngươi" kẻ phía sau. Đoạn video cũng ghi lại cảnh một cô tiếp viên đi ngang qua và chứng kiến toàn bộ cảnh tượng kể trên nhưng người phụ nữ này lại lờ đi, xem như không biết, mặc kệ màn "trả đũa" của cô gái ngồi phía sau.

Một số người cho rằng việc cô gái kia làm là đúng nhưng có người chê cả hai cô gái này đều vô ý thức như nhau.

Cư dân mạng bình luận về vụ việc.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới