TRẺ » Đời sống trẻ

Đi đám cưới người yêu cũ, anh chàng lấy ảnh hôn hít năm xưa ra làm trò đùa?

Chủ nhật, 01/11/2020 15:51

Hành động trêu đùa quá trớn của anh chàng khi dự đám cưới bạn gái cũ nhận phải cơn mưa 'gạch đá' từ dân mạng.

Hậu chia tay nhiều cặp đôi quay lưng, không còn thể làm bạn của nhau nữa, thậm chí còn đăng đàn tố đối phương trên mạng xã hội. Nhưng cũng có người vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết sau khi chia tay, thậm chí mời đối phương đến ngày vui của mình.

Mới đây, clip một anh chàng được cho là dự đám cưới người yêu cũ được đăng trên TikTok thu hút rất nhiều người quan tâm. Cụ thể, khi cô dâu đang cùng chú rể tiếp khách ở bàn bên thì anh chàng đã xem lại những bức ảnh thân mật cũ với cô dâu. Sau đó, chàng trai tiếp tục gọi tên cô dâu giữa đám cưới. Đáp lại lời gọi, cô dâu vẫn nở nụ cười tươi và hào hứng với chàng trai.

Anh chàng quay cảnh dự đám cưới của người yêu cũ.

Nhưng sau đó lại vô tư xem và quay lại ảnh thân mật với cô dâu rồi tung lên TikTok.

Chưa biết thực hư ra sao nhưng đúng như clip đăng tải thì việc anh chàng có hành động như vậy ngay trong ngày trọng đại của người yêu cũ quả là "kém duyên". Nhiều dân mạng nhận xét: "Cố tình lôi ảnh cũ thân mật ra cho người khác xem để cười cợt đúng ngày cưới của cô dâu. Đúng là hết nói", "Bảo sao cô dâu bỏ là phải. Chắc tại váy của ông anh nó rườm rà quá đấy", "Người yêu cũ của bạn thì không nên đăng như vậy bạn à. Không mang lại hạnh phúc cho người ta thì người ta đi lấy người khác thôi. Thanh xuân của con gái nó ngắn lắm"....

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới