TRẺ » Đời sống trẻ

Đi đám cưới người yêu cũ, cô gái mừng phong bì 503 nghìn với lời chúc cực thâm thúy

Chủ nhật, 13/12/2020 21:44

Bị người thứ ba xen vào chuyện tình cảm, cô gái vẫn đi đám cưới bạn trai cũ cùng phong bì 503 nghìn.

Khi kết hôn, nhiều người vẫn quyết định mời người yêu cũ đến dự đám cưới. Có người vui vẻ đi nhưng có người lại cay cú có những lời nhắn nhủ cực "thâm thúy" dành cho tình cũ. Mới đây, một chàng trai chia sẻ lên diễn đàn về việc bạn gái cũ đi phong bì mừng cưới 503 nghìn: "Phong bì mừng cưới của người yêu cũ. Các ông nghĩ sao về việc mời người yêu cũ đi đám cưới?

Tôi thì sau khi chia tay vẫn tôn trọng cô ấy và muốn làm bạn, dù gì cũng có những khoảng thời gian và kỉ niệm bên nhau. 5 năm cũng không phải khoảng thời gian ngắn, nhưng chỉ vì 2 bên gia đình không hợp tác với nhau nên chúng tôi không đến được với nhau. Bóc phong bì nhận 5 lít mà chạnh lòng. Chẳng hiểu để 3 nghìn kèm lời chúc vào làm gì không biết".

Cặp đôi chia tay vì gia đình hai bên không đồng ý. Đến khi đám cưới, chàng trai vẫn mời tình cũ tới dự đám cưới.

Cụ thể cô gái đi phong bì 503 cùng lời nhắn: "Yêu 5 năm không bằng người thứ 3. Chúc hai người hạnh phúc xem ra chẳng thật lòng. Chúc riêng anh hạnh phúc như vậy có được không".

Cô gái mừng tình cũ 503 nghìn và lời chúc.

Dưới bình luận, nhiều người thích thú với lời chúc của cô gái dành cho bạn trai cũ: "Hay lắm chị gái", "Nhìn phong bì và lời chúc chứng tỏ bạn nữ cũng chẳng hận hù gì bạn. Hãy tôn trọng điều đó và giành sự tôn trọng đó cho cô ấy", "Yêu 5 năm không bằng người thứ 3"...

Cư dân mạng bình luận về vụ việc.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới