TRẺ » Đời sống trẻ

Đi dự đám cưới, cô gái bị 'ném đá' vì diện đồ lộng lẫy hơn cô dâu

Thứ bảy, 03/04/2021 07:39

Một cô gái bị cho là kém duyên khi chiếm spotlight hơn cả cô dâu tại một tiệc cưới.

Nhiều người thường cho rằng, trong ngày cưới, người xinh đẹp nhất, lộng lẫy nhất chính là cô dâu. Thậm chí, một số nơi còn kị việc các cô gái mặc váy trắng hoặc đồ nổi bật hơn cô dâu. Tuy nhiên, thỉnh thoảng vẫn có những cô nàng dường như quên béng quy tắc bất thành văn kể trên, kết quả là họ phải nhận về vô số gạch đá từ cư dân mạng.

Mới đây, dân tình đua nhau chia sẻ hình ảnh một gái xinh đi đám cưới nhưng mặc một chiếc váy dạ hội màu vàng nổi bật. Vì xinh xắn, cao ráo lại ăn mặc quá nổi bật nên cô gái này đã "lấn át" nhan sắc của cô dâu.

Cô gái ăn mặc nổi bật, lấn át cô dâu trong đám cưới.

Chưa dừng lại ở đó, cách tạo dáng của gái xinh cũng bị soi ra là có vấn đề và được cho là thiếu tôn trọng cô dâu. Theo đó, cô nàng liên tục gác tay, dựa nghiêng vào người cô dâu như thể cô dâu chỉ là bạn diễn phụ của mình.

Dường như cô dâu chỉ là nhân vật phụ trong bức ảnh.

Nhiều cư dân mạng bình luận: "Ủa đám cưới người ta mà tính làm vedette thay người ta à?", "Bộ đồ không quan trọng, quan trọng là cách chụp hình. Để tay lên người cô dâu trông chướng mắt ghê", "Kém duyên dễ sợ", "Biết là muốn nổi bật nhưng cũng phải tuỳ trường hợp và tình huống chứ", "Không hiểu sao nhiều người có thể chê cô dâu xấu luôn đấy. Người ta không xinh như đây là đám cưới người ta. Người lịch sự thì người ta ăn mặc đẹp nhưng không lồng lộn đến mức át hết cô dâu như thế".

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới