TRẺ » Đời sống trẻ

Đi giao chăn, shipper 'méo mặt' vì người nhận mang thước ra đo, tuyên bố 'thiếu 1cm sẽ không lấy'

Thứ tư, 22/03/2023 16:48

Đi giao chăn, anh chàng shipper "dở khóc dở cười" vì người nhận mang thước ra đo.

Khi mua hàng online, có những người cẩn thận đòi được kiểm tra hàng để xem kích thước, chất liệu có giống như ảnh quảng cáo. Tuy nhiên, có những người nhận hàng quá kỹ tính khi đi mua chăn, quần áo mà mang thước ra đo.

Mới đây, một anh shipper kể về câu chuyện "dở khóc dở cười" của mình khi đi giao chăn cho khách: "Đời làm shipper sợ nhất là ship hàng cho các cô các chú cao tuổi, đơn ghi không đồng kiểm nhưng nhất định bắt mở ra cho xem, không đồng ý cho xem thì bảo khó tính, mà cho xem thì đến khúc này mới là khúc xác định xem ai mới khó tính đây này.

Cô bảo cứ đúng kích thước cô lấy, còn không thì thiếu 1cm thôi cô cũng trả về. Dở ra đo đạc cẩn thận cuối cùng cái chăn thiếu 2cm. Đành ôm bọc chăn về chứ biết sao giờ, hi vọng các shop làm ăn sau này cũng chuẩn chỉ số đo cho ship đỡ khổ.

Ngoài ra khuyến cáo các shipper nên mua thêm đồ nghề hỗ trợ đo đạc khi đi ship cho khách nhé. Em vừa chạy ra chợ mua lấy chục cái thước dây dằn túi rồi đây, chứ như cô này sáng nay em mất đến nửa tiếng đợi cô đi mượn thước cuộn ở đầu làng đấy".

Mua chăn online, 1 người phụ nữ mang thước ra đo còn tuyên bố "thiếu 1cm cô không lấy". Cuối cùng, shipper phải trả chăn cho cửa hàng vì chăn thiếu 2cm.

Đọc xong câu chuyện, cư dân mạng bình luận: "Chăn nó giãn mà sao ship không kéo ra cho nó thừa 5cm cho cô vui", "Chắc thêm 2 cm giúp cô ấm hơn à", "Cho xem là dở rồi, gặp shop dễ tính cho hoàn thì không sao, không cho hoàn thì vỡ mặt", "Đơn không cho xem thì sao lại cho xem"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)