TRẺ » Đời sống trẻ

Đi làm về sớm phát hiện chồng dẫn gái về nhà, cô vợ có cách xử lý bình tĩnh khiến nhiều người phải nể

Thứ sáu, 10/04/2020 17:06

Không phải ai chắc chắn chồng ngoại tình đến 90% rồi mà vẫn giữ được thái độ bình tĩnh, xử lý tình huống đỉnh cao như cô vợ dưới đây.

Một số ông chồng, dù đã lập gia đình nhưng vẫn hám của lạ bên ngoài. Đó cũng là mầm mống đẩy cuộc hôn nhân đến bờ vực tan vỡ. Việc ngày càng có nhiều clip, bài viết bắt quả tang cảnh phản bội khiến không ít bạn trẻ mất niềm tin vào hôn nhân. Thậm chí, có ý kiến chủ quan rút ra từ những trường hợp này là những người trông đạo mạo, tử tế thì càng dễ nuôi phòng nhì.

Giờ đây, việc đánh ghen, đạp cửa xông vào bắt quả tang, la hét với nhiều chị em đã là xưa rồi. Trong đó, họ có cách xử lý tỉnh táo hơn trong tình huống không ngờ tới. Như cô vợ dưới đây kể: "Mình vừa công tác từ Thái Bình về, ban đầu mình tính là sẽ về công ty để hoàn thiện nốt một số hồ sơ của khách hàng nên mình nhắn chồng là khoảng 6h đón mình ở công ty.

Ngồi công ty được khoảng nửa tiếng thì mình hơi mệt, thế nên mình quyết định bắt taxi về nhà sớm. Vừa tới cửa nhà thì mình nhìn thấy đôi giày của chồng mình và một đôi giày nữ, đôi giày này chắc chắn không phải của mình. Hiện tại mình vẫn đang đứng ở ngoài cửa và đang gọi điện cho bố mẹ chồng sang để chứng kiến xem liệu có phải chồng mình cặp bồ không. Các mẹ thấy mình bình tĩnh xử lý như này có chuẩn chỉ không ạ?".

Nghi chồng dẫn bồ về nhà, cô vợ vẫn bình tĩnh đứng ngoài gọi bố mẹ sang.

Cách xử lý bình tĩnh của người vợ được nhiều dân mạng đồng tình nhưng cho rằng quá nhẹ, nếu quả thực chồng có dẫn gái về nhà: "Xử lí khá bình tĩnh và đáng tuyên dương", "Vào chốt cửa tẩn cho chúng 1 trận. Xong bố mẹ sang là vừa. Khi ấy trong lúc bố mẹ xử 2 đứa nó thì mình lại tăng máu lên lần nữa, thế là tẩn lần thứ 2", "Chị quay luôn livestream nữa chị ạ"... Nhưng cũng có ý kiến cho rằng ông chồng có thể lật kèo với lý do: "Anh chồng lại cầm đôi giày chạy ra bảo anh tặng em đấy, quà của em thì...".

Dân mạng khen ngợi cách xử lý "đỉnh cao" của cô vợ khi nghi bị chồng "cắm sừng".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới