TRẺ » Đời sống trẻ

Đi làm xa nghe tin vợ mất khi vừa sinh con, chồng vội vã chạy xe máy về nhưng gặp tai nạn giao thông, mất sạch tiền

Thứ bảy, 22/08/2020 16:08

Bao nhiêu sự đen đủi đều đến cùng một lúc với người chồng khiến dân mạng xót xa.

Mới đây, trên một diễn đàn đã kể lại câu chuyện người đàn ông nghe tin vợ mất khi sinh con đã vội vã chạy xe máy về nhưng lại gặp tai nạn, tiền bạc, giấy tờ đều mất sạch.

"Vợ ơi, chời anh về nhé... Con ơi, ba về với hai mẹ con đây! Vì nghe tin vợ mình sinh con, nhưng vì lý do gì đó nên vợ người đàn ông ấy đã mất nên chỉ cứu được đứa bé. Người trụ cột ấy, vội vã chạy về nhà. Họa vô đơn chí, trong lúc vội vàng, chú không may bị va chạm giao thông khiến đầu xe bị bể cốt.

Cũng khốn cùng khi mất sạch tiền bạc, giấy tờ điện thoại, và hết xăng nên không thể chạy được... Dắt bộ xe từ chiều đến lúc mình gặp là khoảng 3 giờ sáng hôm qua ở khu vực Dầu Giây - Đồng Nai.

Không có tiền để sửa xe và ăn uống, phải dắt xe trên quãng đường quá dài rất tội nghiệp, nhiều người nghĩ hết xăng, nên đến lúc mình gặp thì chú bị mất phương hướng nên phát hiện là có vấn đề, gượng hỏi mới biết sự tình.

Quả thật là đáng thương vô cùng... Ngay lúc đó xe máy của chú, mình đã tạm thời gửi giúp ở cây xăng khu vực Dầu Giây giữ hộ, kèm giấy số điện thoại của mình đưa chú giữ. Mình chở chú tìm taxi, mà chạy được 1 hoặc 2km lại xin dừng nằm vật ra đường nghỉ.

Sau một hồi thì đã tìm được một taxi dù chịu đưa chú về Lâm Đồng, mong rằng chú có thể về đến nhà gặp vợ lần cuối. Nghe chú kể mình không kịp hỏi tên, chỉ mong sao chú về nhà thật nhanh", người giúp đỡ người đàn ông này chia sẻ.

Nghe tin vợ mất lúc mới sinh con, người chồng ở xa vội vã đi xe máy về lại gặp va chạm giao thông, mất hết tiền, xe hết xăng.

Dưới bình luận, nhiều cư dân mạng xót xa cho hoàn cảnh của người đàn ông mới mất vợ lại xui xẻo đủ đường: "Chúc chú có sức khoẻ. Mạnh mẽ vượt qua nỗi đau chú nhé", "Thương quá. Mong chú có thể vượt qua nỗi đau, cố gắng lo cho con", "Khi mình đang than vãn về cuộc đời. Thì nhiều người đang chật vật với cuộc sống ngoài kia", "Có nhiều người bất hạnh hơn mình"...

Nhiều cư dân mạng xót xa cho hoàn cảnh của người đàn ông này.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới