TRẺ » Đời sống trẻ

Hy hữu, cô dâu trang điểm ngay trên giường vì không ngồi dậy nổi sau khi quá chén, thợ make-up được phen 'dở khóc dở cười'

Thứ hai, 26/06/2023 20:34

'Chắc do hôm qua vui quá nên cô dâu có hơi quá chén đến giờ vẫn chưa tỉnh. Cứ vừa make vừa ngủ xong rồi còn huệ lê huệ xuống', người thợ trang điểm chia sẻ.

Cô dâu là trung tâm của mọi ánh nhìn vào ngày cưới của mình. Do đó, các cô dâu cần có một lớp makeup thật hoàn hảo, tôn lên được những đường nét quyến rũ trên gương mặt.

Bởi thế, vào ngày cưới phần lớn các cô dâu đồ thuê trang điểm tại nhà. Việc này thường diễn ra từ sớm vì lớp make-up cho nàng dâu sắp về nhà chồng thường rất cầu kỳ, tốn cả tiếng đồng hồ.

Mới đây, trên một diễn đàn chia sẻ thợ trang điểm cho một cô dâu mới. Nhưng vì cô dâu uống quá chén nên say không thể ngồi được. Do đó, việc trang điểm được diễn ra ngay trên giường.

Người thợ trang điểm được một kỷ niệm nhớ đời: "2h sáng cả team lỉnh kỉnh xách đồ qua nhà cô dâu, sẵn sàng hỗ trợ em để có một diện mạo đẹp nhất trong ngày trọng đại nhưng lại gặp cảnh dở khóc dở cười này đây.

Chắc do hôm qua vui quá nên cô dâu có hơi quá chén đến giờ vẫn chưa tỉnh. Cứ vừa make vừa ngủ xong rồi còn huệ lê huệ xuống. Đúng là nhìn không biết nên thương hay nên trách luôn.

Dẫu biết ngày cưới là ngày vui, nhưng vui thôi đừng vui quá, phải biết lượng sức mình để ngày cưới được trọn vẹn, vì còn phải làm lễ, ra mắt họ hàng hai bên rồi cả chụp ảnh kỷ niệm nữa mà".

Cô dâu say xỉn trước khi về nhà chồng nên việc make-up được tiến hành trong tình huống dở khóc dở cười.

"Huệ hết nước chấm", "Kỉ niệm của nhớ đời makeup", "Bạn đã gặp trường hợp này chưa?", "Sặc cười",... nhiều dân mạng bình luận bên dưới hình ảnh này.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới