TRẺ » Đời sống trẻ

Đi nhà nghỉ với người yêu của bạn thân, chàng trai còn nhắn tin 'trêu ngươi': 'Ông qua luôn mà bắt tại trận'

Thứ sáu, 06/11/2020 20:35

Chàng trai nhắn tin tiết lộ bắt gặp người yêu bạn thân đi nhà nghỉ nhưng sự thật lại 'cay đắng' hơn nhiều.

Khi yêu, nhiều người muốn giới thiệu một nửa của mình cho bạn bè biết. Tuy nhiên, nhiều người không tránh khỏi việc bị chính bạn thân của mình "cướp" người yêu. Mới đây, một chàng trai bức xúc chia sẻ: "Ngoại tình với người yêu của bạn lại còn trêu ngươi bạn cho bạn tức. Mình có ông bạn đại học khá thân, ông bạn này được cái mồm mép đỡ tay chân, gần như cuộc sống chỉ cần dùng lời nói là có thể được hạnh phúc và viên mãn. Ông bạn này cũng quen biết với cả người yêu mình, chiều hôm qua ông bạn kể với mình là đi nhà nghỉ thì bắt gặp con xe lead của người yêu mình ở đấy.

Biết vậy, mình cảm ơn ông bạn rồi về hỏi người yêu tường tận. Người yêu mình cuối cùng cũng thú nhận là đang ngoại tình với ông bạn đại học của mình. Thế đấy, cuộc đời này quanh co thật, đã giật bồ của bạn lại còn vẫn muốn để tình bạn được son sắc, không hiểu kiểu gì". Trong tin nhắn, chàng trai nhận được tin nhắn của bạn thân: "Con xe lead biển 55 là xe người yêu ông đúng không. Tôi dắt cô em đi nhà nghỉ thì gặp. Ông qua luôn mà bắt tại trận". Nhận được tin nhắn này, chàng trai còn cảm ơn bạn thân.

Đi ngoại tình với bồ của bạn, còn nhắn tin thông báo cho bạn biết chuyện bị "cắm sừng".

Dưới bình luận, cư dân mạng đưa ra thắc mắc: "Cô gái cay cú khai bậy luôn ông bạn?", "sao chú không nghĩ con bồ nó lộn xào, đi thằng khách nó nói thằng bạn thớt", "Còn gì cay hơn", "Sao chị này ngu thế nhỉ bảo xe cho con bạn nó mượn có phải tốt hơn không? Nhưng mà sao dạo này các anh thông minh thế, nhớ được biển số xe của người yêu luôn cơ à. Lần sau ngoại tình chị nên đi taxi hoặc xe ôm nha", "Còn gì cay hơn"...

Cư dân mạng bình luận về vụ việc.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới