TRẺ » Đời sống trẻ

Đi nhậu với bố vợ tương lai, chàng trai bất ngờ khi trở thành 'con nuôi' cuối cuộc nhậu

Thứ bảy, 04/07/2020 12:36

Sau buổi nhậu với bố người yêu, chàng trai cảm thấy vô cùng khó xử.

Thông thường, mỗi lần đi ra mắt bố người yêu, các chàng trai đều luôn cẩn thận khi chuẩn bị quà cáp, ăn mặc chỉn chu, đặc biệt hạn chế nhậu say để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Mới đây, một chàng trai kể về tình huống khó xử sau khi đi nhậu với bố người yêu: "Cuộc nhậu định mệnh với bố người yêu. Tao có chuyện này không biết nên vui hay nên buồn chúng mày ạ. Hôm trước tao đi ra mắt nhà người yêu, mọi thứ đểu ổn thỏa cho đến khi bác trai lôi chai rượu ra mời. Tao vốn không phải thằng uống tốt nhưng phần vì không muốn làm bác phật lòng, phần vì lúc ấy cũng vui nên nhắm mắt nhắm mũi nuốt.

Hai bác cháu nói hết chuyện trên trời dưới biển, tâm sự không biết bao nhiêu chuyện từ công việc đến gia đình, xong lại còn xem cả vận mệnh tướng số xem có hợp nhau không. Ngồi ăn uống hơn 3 tiếng trời thì cả 2 bác cháu đều say, tao cũng chẳng nhớ nói những gì mà lâu như thế, sáng hôm sau dậy chỉ nhớ mang máng là nói bố bố con con gì đấy.

Tưởng bố đồng ý cho 2 đứa qua lại rồi nhưng không phải, hôm sau người yêu tao kể lại tao mới biết hóa ra tao với bố người yêu say xong buồn mồm quá nhận nhau làm bố nuôi con nuôi. Thế là giờ tao thành anh nuôi của người yêu đây. Khó xử thật sự luôn, rượu với cả chè".

Chàng trai đi nhậu cùng bố người yêu và được nhận làm con nuôi.

Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng cho rằng anh chàng may mắn khi không làm điều gì phật ý với gia đình người yêu. "Vẫn bố bố con con là được rồi", "Không sao vẫn triển được", "Tưởng kết bạn vong niên, anh em kết nghĩa với bố chứ", "Rượu chè thế này tôi cũng muốn", "Thôi cứ xưng bố con cho quen, sau này là người một nhà hết"... nhiều dân mạng bình luận.

Cư dân mạng cho rằng chàng trai này may mắn khi được bố người yêu nhận làm con nuôi.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới