TRẺ » Đời sống trẻ

Đi ship đồ ăn thì gặp bạn gái hẹn hò với trai lạ, thanh niên ném thẳng gói xôi vào mặt tình địch

Thứ sáu, 02/10/2020 23:20

Trong khi đang vất vả đi kiếm tiền thì chàng trai lại phát hiện người yêu khoác vai tình tứ với một anh chàng khác.

Thời gian gần đây, những câu chuyện "cắm sừng" thường xuyên được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người hoang mang. Những vụ xung đột xảy ra trên phố hay tại quán cà phê còn chưa kịp lắng xuống thì mới đây dân mạng lại xôn xao câu chuyện chàng trai trẻ trong lúc đi giao đồ ăn cho khách thì bất ngờ phát hiện mình bị "cắm sừng".

Một tài khoản đã kể lại câu chuyện như sau: "Thanh niên đang ship xôi, bỗng dưng thấy ngứa đầu. Bất ngờ cao thêm mấy phân khi thấy người yêu đi từ trong nhà ra với người đàn ông khác. Sừng dài thườn thượt như dòng sông kim ngưu. Vừa ngồi uống cốc trà đá thì thấy thanh niên ship xôi cãi nhau với đôi nam nữ vừa bước từ nhà ra các ông ạ. Hỏi ra thì mới biết cô gái kia là người yêu của thanh niên ship xôi. Đúng là éo le cuộc tình!

Nghĩ cũng tội nhưng mà cũng kệ chứ biết làm thế nào. Sừng dài cả mét thì đỡ kiểu gì. Cô gái kia thì giải thích là đang đi đường thì bị trúng gió may quá gặp người tốt đưa vào nhà. Thanh niên ship xôi kia cay cú bỏ đi, còn tiện tay ném luôn hộp xôi vào mặt tình địch. Không biết lúc bình tĩnh lại có đi mua xôi đền khách không. Còn anh kia mở túi bóng ra thấy suất xôi xong bảo, hóa ra thằng ship xôi".

Đang đi ship đồ, chàng trai phát hiện bạn gái mình đang tình tứ bên trai lạ.

Sau 1 lúc cãi nhau, chàng trai ném túi xôi vào người tình địch.

Nhiều người liền chỉ trích cô gái vì "bắt cá hai tay": "Không yêu xin đừng làm người khác đau khổ chứ bạn gái, ông trời có mắt cả đấy", "Người yêu thì sáng tối đi làm còn mình thì phè phỡn với trai khác, chịu rồi đấy", "Bắt cá 2 tay rõ rành rành rồi còn giải thích cái gì nữa đúng là không biết xấu hổ, anh shipper coi như cũng may mắn vì biết được bộ mặt giả dối của người mình thương"...

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới