TRẺ » Đời sống trẻ

Đi uống trà chanh, nhiều thiếu nữ bất ngờ bị ném phân trộn dầu nhớt đầy người

Thứ bảy, 20/07/2019 20:46

Mới đây, hình ảnh ghi lại cảnh các cô gái đang bối rối vì bị dầu lẫn với chất bẩn ném lên người khi đang ngồi uống trà chanh được chia sẻ đã gây bức xúc dư luận. Theo nhiều người phỏng đoán đây có thể là trò bẩn của quán đối thủ.

Theo thông tin được chia sẻ trên MXH, sự việc xảy ra vào tối 19/7 tại quán trà chanh, nước giải khát có tên B.T. ở thị trấn Hương Sơn, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên.

Khi các cô gái vừa ngồi xuống ghế, chưa kịp gọi đồ thì bất ngờ bị ném phân trộn dầu nhớt trúng người, vấy bẩn quần áo, bốc mùi nồng nặc khiến khổ chủ thực sự không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, tại quán có khoảng 70 khách hàng đang ngồi uống nước. Ngoài 3 cô gái trẻ ngồi phía ngoài, quần áo và chân tay đen xì do dính phải chất bẩn, thì có khoảng 30 người cũng bị ảnh hưởng vì vụ ném "bom thối", gồm chủ yếu là các thanh niên trẻ tuổi.

Cứ tưởng được đi ra ngoài thư giãn nhưng ngờ đâu các cô gái lại phải hứng tai bay vạ gió. Ảnh: FB

Ngay sau khi sự việc được chia sẻ, trên fanpage của quán trà chanh nơi xảy ra sự việc xuất hiện bài đăng xác nhận sự cố đáng tiếc, lên tiếng xin lỗi khách hàng, đồng thời hứa sẽ đền bù thiệt hại là quần áo cho khách hàng.

Theo đại diện của quán này, nguyên nhân ban đầu được nhận định là do mâu thuẫn phát sinh từ việc tranh giành khách hàng với các đối thủ khác trong khu vực. Tại đây, cứ cách khoảng vài trăm mét lại có 1 quán trà chanh, hiện vẫn chưa rõ kẻ đứng sau vụ việc.

Trong khi đó, cộng đồng mạng cũng tỏ ra cực kỳ bức xúc với hành vi này, nhiều người cho rằng, dù làm ăn cạnh tranh thế nào thì việc "chơi bẩn" thế này là không thể chấp nhận được.

Nếu quán đủ tốt, khách sẽ tự giác tìm đến chứ không phải chèo kéo chẳng được lại bày trò xấu xa như thế này.

Đức Hoà (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới