TRẺ » Đời sống trẻ

Đi vệ sinh ở nhà bạn trai nhưng bị tắc, cô gái nấu nước sôi đổ vào bồn cầu khiến bố chồng tương lai vừa vào đã phát ói

Thứ ba, 01/06/2021 16:28

Đến nhà bạn trai đi vệ sinh nhưng bị tắc, cô gái nấu nước sôi để đổ vào bồn cầu theo lời khuyên của cô bạn thân, ai giờ mùi thối bốc lên tận tầng 3.

Mới đây, một cô gái lên diễn đàn chia sẻ: "Em xấu hổ quá các chị ạ, không biết chui đi đâu cho hết nhục. Chả là hôm nay em đến nhà người yêu chơi, vì là lần đầu đến chơi nên em cũng hơi sợ, nhưng đến nhà bạn trai em thoải mái hẳn vì gia đình anh ai cũng vui vẻ, thân thiện và quý mến em.

Mọi việc sẽ rất hoàn hảo nếu như trưa hôm đó em không đau bụng, em đau bụng nên xuống nhà vệ sinh tầng 1 để đi, người yêu em ở tầng 2, 2 bác ở tầng 3, em đi vệ sinh xong, quay ra dội nước thì, bồn cầu bị tắc các chị ạ.

Hết cách em mới gọi con bạn cầu cứu, nó bảo em là nấu nước sôi dội vào đảm bảo 100% thông được. Trong lúc cấp bách em không nghi ngờ gì mà làm theo luôn, cũng may 2 bác nghỉ trưa trên tầng 3 nên chắc không biết, nấu nước xong, em mang vào dội, đang dội thì bác trai đi xuống, bác nhìn em bằng con mắt hoang mang rồi bác nói "khiếp, cháu luộc c** đấy à". Em xấu hổ quá không biết chui đi đâu các chị ạ, em mới nói với bác là cháu làm tắc bồn cầu, bạn cháu bảo làm vậy mới thông được. Bác bảo thôi đi ra để bác thông cho. Nhưng đời không như là mơ các chị ạ, mùi c** mà đi với nước sôi nó khủng khiếp. Nó bốc lên thối um nhà, bác vừa vào nhà vệ sinh, mùi sộc lên, bác chạy ra ngoài ói lên ói xuống, mùi nó thúi lên tận tầng 3, cả nhà ai cũng chạy xuống hỏi.

Trời ơi, em xấu hổ kinh khủng luôn á. Em khuyên các chị, đến nhà người yêu chơi, có đau bụng đến mấy cũng cố nhịn nhá, không nhỡ may giống em thì không biết rúc mặt đi đâu huhu".

-

Đến nhà người yêu đi vệ sinh nhưng bị tắc bồn cầu, cô gái liền nấu nước sôi vào dội.

Đọc xong câu chuyện này, cư dân mạng cười đau bụng: "Biết thế thì ăn ít thôi, ai bảo cố ăn cho lắm vào để rồi nó lại như này", "Nó chỉ chần qua nước sôi thôi mà", "rút kinh nghiệm, vệ sinh xong xuôi rồi đi đâu thì đi", "Gặp con bạn có IQ vô cực và bố chồng tương lai tấu hài thật sự"....

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới