TRẺ » Đời sống trẻ

Đi xa 4 năm, chàng trai rưng rưng nước mắt khi người yêu mình thành vợ người ta

Chủ nhật, 01/11/2020 20:58

Sau 4 năm người yêu xa nhà, cô gái đã đi lấy người khác. Điều đặc biệt là chàng trai đã đến tham dự lễ cưới của người yêu và không khỏi có những khoảnh khắc xúc động.

Yêu xa là điều khiến nhiều cặp đôi "xa mặt cách lòng". Có nhiều cặp đôi lúc mới xa nhau thì hứa hẹn sẽ chờ đợi nhưng cuối cùng lại chia tay rồi tìm hạnh phúc mới. Mới đây, trên mạng xuất hiện một clip quay cảnh chàng trai rưng rưng nước mắt khi tham dự đám cưới của người yêu. Người chia sẻ clip cho biết: "4 năm đổ ra sông ra biển hết. Thằng bạn đi làm xa về thì người yêu đi lấy chồng, từ lúc được mời cưới đến lúc dự đám cưới không lúc nào là mắt nó không rưng rưng, đã bảo đừng đi rồi cuối cùng vẫn đi để chứng kiến người con gái mình từng yêu sẽ hạnh phúc thế nào. 4 năm, cuối cùng bỏ đi hết...".

Đi đám cưới người yêu, chàng trai rưng rưng nước mắt. Được biết sau khi chàng trai đi xa 4 năm, cô gái đã quyết định yêu và cưới người khác.

Dưới bình luận, nhiều người chia sẻ: "Chắc là lần đầu, đi thêm vài đám nữa là quen ngay", "Bởi vậy khi mời mình có đi đâu chỉ gửi thiệp mừng thôi", "Không phải buồn nhá. Cưới nhau chắc gì ở với nhau cả đời. Biết đâu một ngày đẹp trời nào đó cô ấy lại về. Mà thôi đó là câu an ủi thôi", "Nếu là tao thì tao sẽ không đến. Biết đâu sau này gặp được người tốt hơn, đừng buồn nữa", "khổ thân bạn nam trong video quá, nhìn thấy thương"...

Cư dân mạng thấy thương chàng trai này.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới