TRẺ » Đời sống trẻ

Đi xem phim và nắm tay bạn thân khác giới, chàng trai bị người yêu giận dỗi liền lên mạng kêu oan

Thứ năm, 26/11/2020 13:43

Đi xem phim với bạn thân khác giới lại còn nắm tay, chàng trai bị người yêu giân dỗi. Tuy nhiên anh chàng lên mạng thắc mắc: "Giờ yêu không được nắm tay 1 người nào khác giới à".

Khi yêu, cô gái nào cũng muốn bạn trai của mình không dành sự quan tâm quá nhiều đến bạn thân khác giới. Đặc biệt nhiều cô gái rất ghét bạn trai đi chơi riêng với bạn thân lại còn nắm tay, bóc tôm, ôm nhau chụp ảnh...

Điển hình như một chàng trai mới đây bị bạn gái giận dỗi vì chuyện đi cùng bạn thân khác giới: "Có bạn nữ nào mà ghen đến mức mình nắm tay bạn thân khác giới cũng bị ghen không? Mình và người yêu yêu nhau được 2 năm nhưng mình lại có 1 cô bạn thân chơi với nhau tới 9 năm có lẻ. Hôm kia mình đã xin phép người yêu là cho mình đi ăn và xem phim với cô bạn thân vì 2 đứa lâu không đi chơi với nhau. Đây là mình xin phép trước rồi nhé, chứ không phải trốn hay làm gì xấu… Người yêu mình cũng chỉ: “Ừ! Anh muốn đi đâu, làm gì thì làm!”

Ăn xong thì chúng mình có đi xem phim…Khi vừa lấy vé xem phim và bỏng nước xong thì thấy cái hình khá đẹp nên có chụp vài bức hình, trong đó có 3 bức hình nó bảo mình nắm tay.

- Mày nắm tay tao như kiểu tao có người yêu ấy, để tao khoe mọi người!

- Thôi tao sợ người yêu tao giận lắm.

- Lo cái gì, nắm tay thôi chứ có phải ôm ấp, hôn hít gì đâu.

Vậy mình đồng ý, 2 đứa nắm tay xong chụp trước hình rồi để nó up lên facebook với instagram, chỗ story thôi, nó để cap là “Lâu lâu mới được anh nhà cho đi chơi”. Thật ra nó để như vậy cho vui, cho bạn bè kiểu nghĩ là người yêu thôi chứ không có ý đồ gì xấu. Vậy mà đang trong lúc xem phim thì người yêu gọi điện, mình tắt máy do trong rạp, xong người yêu nhắn tin bảo là:

- Bạn thân mà nắm tay nhau, mà gọi nhau là “Anh nhà”, đi ăn, đi xem phim với nhau sướng nhỉ? Anh yêu luôn bạn thân đi, yêu em làm cái gì?

Nguyên văn như vậy, xong mình nhắn lại:

- Anh làm gì sai mà em cứ phải vậy, chỉ nắm tay thôi mà.

Người yêu không rep gì, giận đến bây giờ, gọi không nghe, nhắn tin không rep. Mình có qua phòng trọ nhưng không thấy, hỏi thì không ai nói là ở đâu, chắc đi chơi hoặc đi đâu đó thôi vẫn chưa gặp được…

Mà không hiểu sao có cái nắm tay phải làm căng vậy, giờ yêu không được nắm tay 1 người nào khác giới à? Chỉ nắm tay thôi có cần giận quá mức như vậy không?"

Chàng trai lên mạng thắc mắc chuyện bị người yêu giận vì nắm tay bạn thân khác giới.

Dưới bình luận, cư dân mạng bức xúc chia sẻ: "Để bạn gái bạn đi với bạn thân khác giới là biết. Phải đặt mình vào người ta trước", "Vậy là còn nhẹ chán. Gặp tao là chia tay trong vòng 1 nốt nhạc, chứ ở đó mà thanh minh thanh nga", "Giờ đổi ngược lại là người yêu anh đi chơi với bạn thân khác giới, cũng nắm tay chụp ảnh up story gọi anh nhà, em nhà thì anh sẽ như thế nào. Lại chả giật mồng gào mồm lên kêu "cô cắm sừng tôi hay gì"...

Cư dân mạng đều chỉ trích chàng trai, đã sai lại còn lên mạng thanh minh.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới