TRẺ » Đời sống trẻ

Đi xem xe mới cùng chồng, vợ hai Minh Nhựa bị bóc nhan sắc thật khác hẳn ảnh 'sống ảo' trước đó

Thứ năm, 24/09/2020 10:21

So với những khoảnh khắc được trau chuốt trên trang cá nhân thì hình ảnh được cắt ra từ camera thường, gương mặt vợ hai Minh Nhựa trông kém xinh và hơi thiếu tự nhiên.

Minh Nhựa là đại gia chơi siêu xe nổi tiếng ở Sài Thành. Mới đây, vị đại gia này cùng vợ hai Mina Phạm tham dự buổi ra mắt xe. Đại gia Minh Nhựa dò hỏi rất kỹ về chiếc SUV hạng sang, vì anh cũng có ý định bổ sung "xế cưng" này vào bộ sưu tập.

Đại gia Minh Nhựa và bà xã tham dự buổi ra mắt xe.

Vợ hai Minh Nhựa dù chỉ xuất hiện trong phút chốc nhưng nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của dân mạng. Mina Phạm diện set đồ hàng hiệu và khá chăm chút về hình ảnh như mọi khi. Nhưng dưới ống quay camera thường và không chỉnh sửa, bà xã Minh Nhựa lộ nhan sắc thật, kém xinh hơn trên ảnh. Ở góc quay này, Mina Phạm lộ gương mặt to, thô và có phần hơi đơ cứng. Qua ảnh này, nhiều người đặt nghi vấn phải chăng vợ Minh Nhựa đã từng động "dao kéo" như nhấn mí, nâng mũi, sửa môi, và có lẽ là cả hạ gò má?

Nhan sắc của Mina Phạm bị dân mạng săm soi.

So với 4 năm trước, nhan sắc của Mina Phạm có nhiều điểm khác lạ.

Mina Phạm - vợ hai của đại gia Minh Nhựa có cuộc sống xa hoa, nhiều người mơ ước. Cô sở hữu bộ sưu tập đồng hồ, túi xách, phụ kiện... hàng hiệu và thường xuyên du lịch sang chảnh. Sở thích của vợ đại gia Minh Nhựa có lẽ là chụp ảnh sống ảo. Không phải người nổi tiếng, nhưng Mina Phạm thường xuyên trình làng bộ ảnh được đầu tư chỉn chu về trang phục, góc chụp cũng như chất lượng hình ảnh. Trong những hình ảnh này, "gái hai con" Mina Phạm gây ấn tượng với gương mặt thon gọn, làn da trắng và phong cách ăn mặc sành điệu.

Loạt ảnh sống ảo cực chanh sả của vợ hai Minh Nhựa.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới