TRẺ » Đời sống trẻ

Địa điểm Valentine lãng mạn cho các cặp tình nhân

Thứ tư, 11/02/2015 17:02

(Ngoisao.vn) - Những địa điểm Valentine lãng mạn và đẹp cho các cặp đôi trong ngày lễ đặc biệt này.

Ngày Lễ tình nhân năm nay rơi vào đúng dịp cận Tết Nguyên Đán 2015, chính vì thế các cặp đôi có rất nhiều sự lựa chọn cho buổi hẹn hò trong ngày đặc biệt này. Cùng tham khảo một số địa điểm Valentine lãng mạn và đẹp.

Địa điểm Valentine lãng mạn thích hợp hẹn hò

Cùng đi dạo chợ hoa Tết hay cùng đi sắm đồ là một gợi ý hay cho ngày Valentine năm nay khi 14/2 đúng vào ngày nghỉ đầu tiên của kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2015.

Một buổi chiều lang thang Hồ Tây cùng thưởng thức những món ăn vỉa hè và nhớ lại những kỷ niệm đẹp của hai người sẽ là một địa điểm Valentine hẹn hò ý nghĩa.

Hay cũng có thể là 1 buổi đi chơi các trò chơi mới lạ, mạo hiểm như khu trượt băng này. Đây chính là thời gian hai bạn có thể thư giãn và vận động thoải mái, được cùng nhau trải qua những thử thách bất ngờ.

Đi xem phim là một 'chiêu' thông thường có thể nói là 'cũ' nhưng chưa bao giờ nhàm chán với những người đang yêu nhau. Nhân dịp này các bạn cũng có thể chọn những bộ phim tình cảm lãng mạn hay hài hước nhẹ nhàng cho buổi tối ấm áp.

Ánh nến lung linh ấm áp trong không gian riêng tư của quán cà phê là cơ hội tuyệt vời để cặp đôi trao nhau những lời yêu thương và cử chỉ lãng mạn nhất.

Đặc biệt, có một địa điểm Valentine được các cặp tình nhân vô cùng ưa thích chính là Đại Lộ Tình Yêu với thiết kế độc đáo dựa vào dấu in tay của 99 cặp đôi. Đây là địa điểm độc đáo dành riêng cho những người yêu nhau tỏ tình và để lại dấu ấn tình yêu. Không chỉ là một nơi hò hẹn đơn thuần, lấy cảm hứng từ Đại Lộ Danh Vọng (Walk of Fame) của Hollywood, địa điểm mang tên Đại Lộ Tình Yêu dành cho các đôi tình nhân sẽ ra mắt vào đúng dịp Valentine năm nay tại TP.HCM.

Để buổi hẹn hò Valentine luôn tràn ngập tiếng cười và các hoạt động vui nhộn thì bạn hãy tới các khu vui chơi như Times City, Lotte, Vincom, Royal City, The Garden...

Các khu vui chơi là một ý tưởng cho một ngày Lễ tình nhân vừa lãng mạn vừa vui tươi, khi không gian được trang hoàng lung linh, sang trọng, đầy sắc màu.

Cầu Ánh Sao - một điểm đến đến ưa thích của những đôi trai gái trong buổi hò hẹn yêu thương, với hệ thống đèn led trong lòng cầu tượng trưng cho những ngôi sao lấp lánh trải dài xuyên suốt dọc hông cầu. Những ánh sao ở giữa gắn kết hai thứ tuyệt vời nhất của tạo hóa là mặt trăng và mặt trời, như nơi hội tụ những điều đẹp đẽ nhất, đặc sắc nhất, bất chợt khiến người ta liên tưởng tới cây cầu Ô Thước trong mối tình Ngưu Lang - Chức Nữ. Vì thế mà nơi đây trở thành thiên đường của tình yêu.

Hồng Phú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới