TRẺ » Đời sống trẻ

Địa điểm vui chơi Halloween 2016 không thể bỏ qua ở Hà Nội

Thứ tư, 26/10/2016 10:59

Dưới đây là những địa điểm vui chơi Halloween 2016 hứa hẹn sẽ được nhiều bạn trẻ tham gia ở Hà Nội.

Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm

Một trong những địa điểm vui chơi Halloween 2016 là phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm. Với không gian rộng rãi, trong lành khi không có xe cộ, các bạn sẽ thoải mái đổ xuống đường. Hòa với dòng người, hóa trang và dạo chơi là những điều mà bạn có thể làm tại phố đi bộ ngày 31/10 tới đây.

Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm sẽ là một điểm điểm vui chơi Halloween 2016 được nhiều bạn trẻ lui tới.

Điểm vui chơi Halloween 2016 - Hàng Mã

Không chỉ Halloween mà tất cả các ngày lễ tết khác, phố Hàng Mã đều là điểm đến được nhiều người lựa chọn. Gần đến ngày lễ, hai bên đường phố Hàng Mã ngập tràn những món đồ ma mị.

Tại đây, người ta có thể mua sắm mọi thứ trang trí liên quan đến Lễ hội ma quỷ, từ mặt nạ, quần áo đến những món đồ chơi kinh dị. Tất cả đều tạo nên không khí Halloween từng bừng.

Điểm chơi halloween 2016 - Công viên nước Hồ Tây

Hàng năm, lễ hội Halloween đều được được tổ chức tại Công viên nước Hồ Tây (Lạc Long Quân, Hà Nội). Lễ hội rất hấp dẫn và thu thú được đông đảo các bạn trẻ tham gia. các bạn trẻ sẽ được trải nghiệm các trò chơi như Con đường máu, Trò chơi ma quái, vòng quay tử thần, nhà ma, hội chợ ma… tại Công viên nước Hồ Tây trong đêm hội Halloween.

Lễ hội Cosplay tại TTTM The Garden

Lễ hội Cosplay được tổ chức từ năm 2011 tại TTTM The Garden, đã trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ vào dip Halloween hàng năm.

Năm nay, Trung tâm thương mại The Garden sẽ tổ chức lễ hội Cosplay Halloween & Best Coser 2016 vào ngày 29 và 30/10 sắp tới.

Đây sẽ là một địa điểm halloween 2016 lý tưởng cho những người yêu thích Halloween cũng như văn hóa của xứ sở Hoa Anh Đào. Đến đây các bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm lối phong cách trang phục Cosplay độc đáo mang phong cách Nhật Bản

Ngoài ra, với sự xuất hiện của sự kiện Heroween Dating các bạn trẻ sẽ có rất nhiều cơ hội tìm hiểu về 12 cung hoàng đạo trong tình yêu để có thể tìm được 1 nửa đích thực của mình.

The Yard, Phó Đức Chính với “Dance with the ghost”

Trong hai đêm 30 và 31/10/2016 sẽ diễn ra lễ hội âm nhạc, vũ kịch đương đại mang tên “Dance with the ghost” đậm chất Châu Âu.

Chương trình mang đậm không khí Halloween trong màu sắc đương đại với các màn ca múa với sự tham gia của các nghệ sĩ hát nhạc vũ kịch Việt Nam và ca sĩ nhà hát Tuổi trẻ, và các chương trình lễ hội hóa trang, tiệc ẩm thực bên lề sự kiện.

Học viện báo chí và tuyên truyền

Năm nay là năm thứ 12 Halloween được tổ chức tại Học viện, kéo dài từ 3/10 đến đêm ngày 27/10 bao gồm nhiều chương trình nhỏ như: Sự kiện đồng hành “HALLO, GO”, Sự kiện đồng hàng chụp ảnh cùng photobooth,…

Các bạn trẻ sẽ được thưởng thức một chương trình nhạc hội “Đêm hội ma”, phiên chợ Twilight, và được gặp gỡ, giao lưu với các nghệ sĩ trẻ nổi tiếng khác.

Đại học Văn hóa Hà Nội

Vào lúc 18h ngày 30/10, sẽ diễn ra lễ hội Halloween do trường Đào tạo Quốc Tế UniDesign cùng với Hội sinh viên (HSV) Đại học Bách Khoa, HSV Học viện Ngoại Giao và ĐH Văn Hóa phối hợp tổ chức.

Với sự góp mặt của Rapper LK (Nguyễn Quang Hưng) – người được mệnh danh là “Tượng đài rap Việt”, cùng sự tham dự của nhiều khách mời đặc biệt nổi tiếng khác hứa hẹn mang đến cho bạn một đêm Halloween đầy thú vị và bất ngờ.

Ngôi nhà ma

Tại khu thương mại Aeon Mall Long Biên, ngôi nhà ma rất dễ tìm kiếm. Không chỉ được trang trí hấp dẫn, tại đây còn có nhiều dịch vụ hấp dẫn cho đêm Halloween.

Đặt chân vào ngôi nhà ma, bạn như lạc vào cõi âm với những cảnh tượng rùng rợn, đáng sợ. Hiệu ứng âm thanh kì lạ, đặc quái, cho đến tang tóc, đau thương kích thích đến từng tế bào.

Hình ảnh những "con quỷ ám" bay lởn vởn trên đầu, hay những xác chết bất ngờ bật dật khiến bạn không khỏi rùng mình, la hét vì sợ hãi và ám ảnh mãi không thôi.

Rạp chiếu phim

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến rạp chiếu phim trong dịp Halloween 2016, rất nhiều bộ phim ma quái đã được công chiếu trên các rạp toàn quốc.

Trong tháng 10, khán giả Việt có cơ hội thưởng thức nhiều tác phẩm điện ảnh thuộc thể loại kinh dị như Under the shadow, Haunting in Japan, Mind decoding, Điệp tiên quỷ đàm 2, The Rings 3…

Nếu bạn thích một địa điểm chơi Halloween ở Hà Nội 2016 không quá ồn ào thì rạp chiếu phim chính là nơi phù hợp với bạn.

Xem thêm : Địa điểm vui chơi Halloween 2017 tại Hà Nội

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)