TRẺ » Đời sống trẻ

Điểm mặt dàn soái ca cao trên 1m8 của U22 Việt Nam 'hớp hồn' hội chị em

Thứ bảy, 07/12/2019 10:09

Ở SEA Games 30, dàn tuyển thủ U22 Việt Nam bao gồm những gương mặt không chỉ tài năng mà còn rất đẹp trai và sở hữu chiều cao nổi trội.

Bùi Tiến Dũng

Ảnh: Sport 5

Bùi Tiến Dũng là cầu thủ rất hot trên mạng xã hội. Bên cạnh những thành tích nổi bật trong lĩnh vực bóng đá, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng là một soái ca được lòng các chị em phụ nữ nhờ thân hình cao lớn, vạm vỡ và gương mặt nam tính, góc cạnh.

Sở hữu chiều cao 1m81, gương mặt cực kỳ điển trai, và gu thời trang rất cá tính. Chàng thủ môn xứ Thanh là gương mặt quen thuộc của nhiều nhãn hàng, thương hiệu thời trang.

Đoàn Văn Hậu

Nhắc đến Đoàn Văn Hậu là người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến chàng trai 20 tuổi có chiều cao nổi trội 1m85. Không chỉ đá bóng hay, Văn Hậu còn được nhắc đến như một soái ca với ngoại hình chuẩn, gương mặt góc cạnh nhưng ấm áp.

Sinh năm 1999, Đoàn Văn Hậu là em út trong đội hình U22 Việt Nam. Hiện đang thi đấu tại giải quốc gia Hà Lan, Văn Hậu trở về Việt Nam trong hơn một tháng để thi đấu tại Vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30.

Dù hiện tại đang là cầu thủ có mức giá chuyển nhượng kỷ lục với mức lương nửa tỷ đồng mỗi tháng nhưng Văn Hậu rất giản dị. Không nhiều hàng hiệu hay cầu kỳ trong ăn mặc nhưng “cậu em út” của tuyển Việt Nam vẫn khiến nhiều chị em rung động.

Nguyễn Tiến Linh

Tiến Linh là một trong những cái tên nổi bật nhất trong đội hình tuyển U22 Việt Nam năm nay với những pha ghi bàn đẳng cấp. Không chỉ là cầu thủ giỏi, Tiến Linh còn được đánh giá là một trong những cầu thủ đẹp trai nhất tuyển.

Sở hữu chiều cao nổi trội 1m83, vẻ ngoài điển trai và đôi chân dài hiếm có nhưng Tiến Linh ở ngoài đời có phong cách thời trang khá giản dị.

Gu thời trang giản dị nhưng vẫn đầy nam tính giúp Tiến Linh ghi điểm trong mắt người hâm mộ, đặc biệt là các fan nữ.

Nguyễn Đức Chiến

Nguyễn Đức Chiến (sinh năm 1998, Hải Dương) được mệnh danh là "người sắt" của U22 Việt Nam bởi khả năng chơi bóng cứng, phòng ngự chắc chắn và ít bị đau mỗi sau những pha va chạm.

Đức Chiến gây ấn tượng khi sở hữu thân hình 6 múi, chiều cao 1m80 và gương mặt đầy nam tính. Không chỉ đá bóng giỏi, Đức Chiến còn giỏi "thả thính" trên mạng xã hội. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel thường xuyên chế thơ, chế nhạc để tạo thành dòng trạng thái có sức sát thương cực lớn đối với các fan nữ.

Huỳnh Tấn Sinh

Huỳnh Tấn Sinh (sinh năm 1998), là một người con xứ Quảng và hiện đang thi đấu cho CLB Quảng Nam. Thi đấu ở vị trí trung vệ và sở hữu chiều cao lý tưởng 1m82, Tấn Sinh ghi dấu ấn với người hâm mộ bằng tinh thần thi đấu máu lửa cùng khả năng chỉ huy hàng phòng ngự khá tốt.

Ở SEA Games 30, Tấn Sinh là trung vệ thép của U22 Việt Nam, là lựa chọn hàng đầu cho thầy Park cho hàng phòng ngự chắc chắn.

Được fan đặt biệt danh là "Cầu thủ đẹp trai nhất U22 Việt Nam", Huỳnh Tấn Sinh khiến nhiều fan nữ mê mệt.

Nguyễn Văn Toản

Nguyễn Văn Toản (sinh năm 1999), dự SEA Games 30, anh được HLV Park Hang-seo giao nhiệm vụ bảo vệ khung thành trong trận gặp U22 Lào, Singapore và Thái Lan.

Mỗi lần xuất hiện trên sân, chàng trai 20 tuổi gây chú ý với chiều cao nổi bật 1m86 cùng gương mặt lạnh lùng, tập trung.

Ở các khoảnh khắc đời thường, người gác đền sinh năm 1999 được khen có gương mặt hiền lành và nụ cười dễ mến.

MrBO (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới