TRẺ » Đời sống trẻ

Diện áo dài siêu dễ thương như mẫu nhí Lâm Nguyễn Minh Vy

Thứ sáu, 27/12/2019 14:34

Trong tà áo dài với sự đa sắc của trắng, hồng, vàng mẫu nhí Lâm Nguyễn Minh Vy khoe nét siêu dễ thương khiến ai cũng muốn ngắm nhìn.

Ý tưởng từ những ngày Xuân, khi thời khắc đón năm mới đang đến rất gần, mẫu nhí Lâm Nguyễn Minh Vy (tên gọi thân mật ở nhà là Kitty) cũng hòa chung với tâm trạng và không gian lễ hội để làm mới mình bằng những hình ảnh áo dài đậm chất thuần Việt. Đam mê thời trang và hoạt động đều đặn trong câu lạc bộ người mẫu nhí, Lâm Nguyễn Minh Vy dễ dàng hóa thân vào rất nhiều hình tượng đa phong cách. Nét biểu cảm có chiều xâu, thần thái rạng rỡ như những nàng Xuân khoe sắc tươi thắm, cô mẫu nhí cực dễ thương thu hút ánh nhìn của khán giả bằng nét hồn nhiên, tươi trẻ của tuổi măng non.

Hiện tại Lâm Nguyễn Minh Vy đang chuẩn bị gia nhập vào lớp mẫu nhí chuyên nghiệp của CLB Angel Kid của thầy Duy Linh. Là một mẫu nhí đam mê thời trang, có năng khiếu diễn xuất, Lâm Nguyễn Minh Vy thường nhận lời làm mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang thiếu nhi. Năm 2020 tới, mẫu nhí Lâm Nguyễn Minh Vy sẽ tham gia nhiều hoạt động giải trí tại TP. Hồ Chí Minh, cô người mẫu nhí này định hướng hoạt động nghệ thuật thời trang để nuôi dưỡng đam mê trong tương lai, việc học tập vẫn là vấn đề mà cô người mẫu tuổi măng non này ưu tiên hàng đầu.

Ngắm vẻ đẹp thuần Việt với hình ảnh măng non trong tà áo dài tươi trẻ của mẫu nhí Lâm Nguyễn Minh Vy:

Stylist: Ti Ak

Photo: Chương

Makeup artis: Benny

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới