TRẺ » Đời sống trẻ

Diện áo đôi thêu hoa hồng cùng bạn gái và biểu cảm ngượng ngùng, Văn Toàn khiến fans nữ 'ngất lịm'

Thứ năm, 14/03/2019 10:42

Trong một sự kiện trao giải về bóng đá mới đây, tiền đạo HAGL gây sốt bởi vẻ đáng yêu khi diện áo sơ mi trắng thêu hoa hồng. Điều đặc biệt là sau đó không lâu, bạn gái Văn Toàn lại đăng ảnh mặc chiếc áo tương tự lên Instagram.

Bên cạnh việc diện áo sơ mi trắng thêu hoa hồng cách điệu, mái tóc bạch kim được chải kiểu cách thành lọn cong cong trên trán, chân mày rậm, đậm nét cùng nụ cười có phần ngượng ngùng khiến Văn Toàn vô cùng đáng yêu trong mắt các fans nữ. Bức ảnh tạo dáng cute được chàng tiền đạo của đội tuyển Việt Nam chia sẻ trên trang cá nhân đã nhận về hơn 54 nghìn lượt like (thích) đến thời điểm hiện tại.

Bức ảnh này của Văn Toàn nhận về hơn 54 nghìn lượt like (thích) trên trang cá nhân

Vẻ đáng yêu của tiền đạo HAGL gây sốt với rất nhiều fans nữ

Điều đáng nói, không lâu sau khi loạt ảnh của Văn Toàn gây sốt trên mạng xã hội thì bạn gái chàng tiền đạo cũng làm điều tương tự khi cho lên sóng bức ảnh mặc chiếc áo giống hệt trên Instagram.

Bạn gái khoe bức ảnh diện chiếc áo giống Văn Toàn trên Instagram

Được biết, Trang Nhung từng là fangirl của CLB HAGL cũng như Văn Toàn. Cô nàng từng bay hàng nghìn km từ Hà Nội vào Cần Thơ để cổ vũ cầu thủ quê Hải Dương thi đấu. Vì là “fan cứng” nên Nhung Bum khá thân thiết với các cầu thủ của HAGL. Văn Toàn sau đó đã tò mò vào Instagram cô nàng bình luận và bị “đổ” luôn bởi chính fangirl của mình.

Yêu nhau khá lâu nhưng Văn Toàn và Trang Nhung rất kín tiếng. Cặp đôi ít chia sẻ ảnh chụp chung lên mạng xã hội. Thậm chí, họ còn không kết bạn với nhau trên Facebook cá nhân để tránh bị cư dân mạng theo dõi.

Bạn gái xinh đẹp và kín tiếng của Nguyễn Văn Toàn

Clip Văn Toàn ngượng ngùng cover ca khúc 'Niềm tin chiến thắng'

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới