TRẺ » Đời sống trẻ

Diện đồ theo phong cách nữ sinh, Quỳnh Anh được Duy Mạnh khen 'trông như gái chưa chồng'

Thứ hai, 07/12/2020 09:45

Hình ảnh mới của 'Gái một con' Quỳnh Anh nhận được sự khen ngợi của chồng là cầu thủ Duy Mạnh.

Từ sau khi sinh con, ngoại hình của bà xã Duy Mạnh luôn là chủ đề bàn tán của dư luận vì lúc đẹp lúc xấu. Cách đây không lâu, Duy Mạnh đã đăng ảnh "dìm hàng" Quỳnh Anh. Theo nguyên tắc Facebook ai người nấy đẹp, ông xã của công chúa béo đã không ngần ngại đăng hình khoe vẻ ngoài phong độ của mình mà bỏ qua hình ảnh Quỳnh Anh đang để mặt mộc.

Duy Mạnh đăng ảnh "dìm hàng" vợ.

Mới đây, Quỳnh Anh đã đăng một bức hình và diện đồ theo phong cách nữ sinh khiến dân tình khen lấy khen để. Trước hình ảnh trẻ trung của vợ, cầu thủ Duy Mạnh cũng bình luận: "Trông như gái chưa chồng ý nhỉ. Đi một mình chắc khối anh tán đấy". Có thể thấy, ngoài việc khen vợ xinh thì trong câu nói của Duy Mạnh cũng có tí gọi là lo lắng vì sợ vợ xinh đẹp sẽ có nhiều "vệ tinh" xung quanh.

Quỳnh Anh đăng ảnh mới, Duy Mạnh khen vợ như "gái chưa chồng".

Còn về phía cư dân mạng, ngoài việc khen nhan sắc trẻ trung của "gái một con" Quỳnh Anh, nhiều người cũng vào hỏi cách thức cô nàng giảm cân thần tốc. Bởi vì trong khoảng thời gian ngắn, Quỳnh Anh khá trái ngược với hình ảnh xuề xoà khi bị Duy Mạnh đăng dìm hàng trước đó.

Dân tình thắc mắc tại sao Quỳnh Anh có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Hay do cô nàng dùng app chỉnh ảnh?

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới