TRẺ » Đời sống trẻ

Diện mạo của cô gái chi 14 tỷ đồng để sửa mặt nhiều lần trong suốt ba năm

Thứ năm, 28/01/2021 21:03

"Nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái người Trung Quốc đã chi số tiền khủng cho nhiều lần "dao kéo" để thay đổi diện mạo.

Zhou Chuna, người người Trung Quốc, đã trở nên nổi tiếng khi ghi lại việc trải qua quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trong ba năm liên tục. Theo đó, cô gái này đã chi khoảng 4 triệu NDT (khoảng 14 tỉ đồng) vào việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Hình ảnh của Zhou Chuna khi mới phẫu thuật.

Zhou cho biết, bản thân đã từng không xinh đẹp trong quá khứ. Sở hữu đôi mắt quá nhỏ và chiếc mũi quá to đã khiến Zhou thường bị các bạn học trong lớp chế giễu. Chính vì vậy mà cô gái này muốn thay đổi diện mạo để trở nên xinh đẹp hơn.

Ở tuổi 13, Zhou đã xin gia đình tiền để phẫu thuật cắt mắt hai mí. Mặc dù bị cả nhà phản đối, nhưng cuối cùng họ vẫn tài trợ cho ước mơ làm đẹp của con gái mình.

Trong 3 năm qua, Zhou đã trải qua rất nhiều lần "dao kéo" bao gồm việc tiêm filler cho đến nâng mũi bằng sụn tai, “phẫu thuật mắt Barbie”, cấy ghép ngực và hút mỡ...

Dù chi số tiền khủng cho nhiều lần phẫu thuật, nhưng diện mạo của Zhou ngày càng trở nên dị dạng. Cô gái này chia sẻ, để có diện mạo xinh đẹp, bản thân sẵn sàng chấp nhận những tác dụng phụ nghiêm trọng do nghiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới