TRẺ » Đời sống trẻ

Diện tất lưới hở đùi táo bạo, 'hot girl đồ ăn vặt' đứng bán hàng ở Đà Lạt gây bão mạng

Thứ ba, 16/02/2021 20:47

Mới đây, hình ảnh mặc đồ hở hang của một cô gái đứng bán hàng suốt nhiều giờ liền đứng cạnh hồ Than Thở ở Đà Lạt khiến ai cũng lấy làm khó hiểu, vì sao cô gái này có thể chịu được cái lạnh thấu da thịt nơi đây.

Theo hình ảnh được đăng tải, cô gái nhìn khá trẻ, diện đầm không dây ngắn trên gối, đi tất đen và trang điểm lộng lẫy chỉ để đứng bán đồ ăn vặt ở Đà Lạt.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh cô gái này vừa được đưa lên các diễn đàn du lịch gây không ít sự chú ý. Theo đó, ai cũng lấy làm khó hiểu, vì sao cô gái này có thể chịu được cái lạnh thấu da thịt, mặc đồ hở hang đứng bán hàng suốt nhiều giờ liền đứng cạnh hồ Than Thở?

Nhờ trang phục thoáng mát của mình, cô gái này đã thực sự thu hút ánh mắt lạ lẫm của nhiều người.

Nhiều người cho rằng, chắc có lẽ vì muốn gây chú ý mà cô gái này đã mặc kệ thời tiết, sẵn sàng diện đồ thoáng mát đến khó hiểu. Trong khi đó, nhiều người mua lúc bấy giờ lại diện trang phục cực kỳ kín đáo, áo tay dài, quần dài kèm áo khoác bên ngoài.

Thậm chí có người còn thẳng thắn góp ý là không nên ăn mặc như thế khi đến Đà Lạt vì sẽ làm mất vẻ mộng mơ của thành phố này.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới