TRẺ » Đời sống trẻ

Diễn viên Chiêu Minh - Chàng trai không tuổi

Thứ tư, 13/03/2024 08:30

Là diễn viên “tay ngang” nhưng Chiêu Minh đã nhanh chóng bén duyên với nghệ thuật qua những parody triệu view trên mạng xã hội.

Với vẻ ngoài thư sinh, Chiêu Minh được khán giả biết đến qua những sitcom học đường, MV ca nhạc, TVC quảng cáo, nhạc chế với hình ảnh một chàng học sinh chua ngoa, đanh đá. Nhưng không ai ngờ tới rằng chàng trai này năm nay đã 30 tuổi.

Dù đã 30 tuổi nhưng Chiêu Minh luôn được các đạo diễn, các nhãn hàng ưu ái mời vào những vai 17 đến 20 tuổi.

Một câu nói mà Chiêu Minh luôn tâm đắc, cũng là kim chỉ nam của anh chàng đó là: “Hãy sống như thể không có ngày mai“. Trong cuộc sống có thể xảy ra những bất ngờ không thể đoán trước, vì thế hãy yêu bản thân mình và trân trọng mọi khoảnh khắc. Hãy lắng nghe những lời nhận xét, tiếp thu những điều tích cực trong cuộc sống.

Chiêu Minh đã từng trải qua những miệt thị nên anh chàng hiểu rõ bản thân mình cần gì, muốn gì và phải làm gì. Đứng lên là mạnh mẽ, nhưng cái gì cũng cần có cố gắng và may mắn, Chiêu Minh đã đưa ra một quyết định lớn là phẫu thuật thẩm mỹ để có được hình ảnh chỉn chu, tự tin hơn mỗi khi xuất hiện trước mọi người.

Được biết Chiêu Minh sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, bước chân vào nghệ thuật cũng là một cái duyên rất lớn nên anh chàng càng trân trọng hơn về ngoại hình. Trước đây Chiêu Minh từng bị từ chối vai diễn vì quá trẻ, lúc ấy anh chàng rất buồn và luôn muốn thay đổi bản thân thật tốt.

Về việc phẫu thuật thẩm mỹ, Chiêu Minh chia sẻ đây là mong muốn của bản thân, khi đã lựa chọn thẩm mỹ thì sẽ tự tin công khai và không hề giấu diếm. Quyết định này của anh chàng được cha mẹ và bạn bè, người thân ủng hộ nên Chiêu Minh rất vui.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới