TRẺ » Đời sống trẻ

Diễn viên Chiêu Minh: 'Nhạc chế đưa tôi đến gần với khán giả'

Thứ năm, 05/11/2020 14:27

Chiêu Minh hiện đang là diễn viên, mẫu ảnh,… từng gây đình đám ở nhiều vai diễn, được khán giả yêu quý và biết đến. Gần đây, Chiêu Minh lấn sân sang nhạc chế Parody và may mắn được cộng đồng đón nhận rất nhiều. Thông qua các sản phẩm như: Cua mề , Long hách, Hậu Hoàng, Trung ruồi...

Với gương mặt thư sinh, Chiêu Minh không làm khán giả thất vọng qua các sản phẩm nhạc chế gần đây, chàng trai càng được chú ý rất mạnh. Chiêu Minh chia sẻ: “Mình đóng rất nhiều phim yotube, nhưng mình không nghĩ rằng nhạc chế lại mang tình yêu của khán giả đến với mình mạnh mẽ như vậy”.

Chiêu Minh bật mí, sắp tới sẽ có 1 bộ phim sitcom sẽ được lên sóng vào tháng 12 và hiện tại anh chàng cũng đang tham gia Parody của "Cua mề" – đây cũng là nơi đưa Chiêu Minh đến gần hơn với khán giả. Chiêu Minh tâm sự: Ở Cua Mề, đó là tình cảm, là những người anh em bạn bè mình quý nhất. Đoàn phim cũng như ngôi nhà thứ hai của mình, mọi người quan tâm nhau như gia đình vậy, có những lúc đi quay từ 5h sáng hôm trước tới 6h sáng hôm sau mới xong, nhưng mọi người vẫn cố gng và vui vẻ để có những sản phẩm tốt nhất cho khán giả”.

May mắn bén duyên với nghề nên Chiêu Minh luôn học hỏi từng ngày để dần hoàn thiện bản thân hơn. Khán giả thường biết tới anh chàng với những vai diễn ghê gớm, đanh đá. Yêu có, ghét có, bị khán giả mắng chửi cũng có. Chiêu Minh chia sẻ: “Nhiều lần đọc bình luận khán giả chửi mình mà nghĩ tội, nhưng mình cũng vui vì vai diễn đấy có thành công thì khán giả mới quan tâm như thế”.

Phỏng vấn diễn viên Chiêu Minh, anh chàng cũng rất mong muốn có một sản phẩm hoàn hảo của truyền hình. “Là một diễn viên ai cũng muốn có tên tuổi và hình ảnh đẹp trong các sản phẩm truyền hình, nhưng để tạo hình ảnh ấy không phải chuyện đơn giản, mà nó cần một quá trình dài. Rất nhiều các anh chị nghệ sĩ lớn, chưa có duyên đóng phim truyền hình mà họ vẫn nổi tiếng, nhưng được diễn trên sóng truyền hình thì là điều hạnh phúc”.

Chiêu Minh tiết lộ điều lo sợ nhất đó là khán giả không còn yêu quý mình. Nhưng đối với anh chàng này thì tình yêu với nghệ thuật không bao giờ vụt tắt, sự cố gắng không ngừng sẽ giúp Chiêu Minh chạm tay được tới hào quang. Anh tâm sự: “Mọi người cứ nghĩ làm nghệ thuật sẽ giàu có nhưng mình chỉ đủ ăn đủ sống thôi, vẫn đi xe máy, vẫn ở nhà của bố mẹ. Mình làm nghệ thuật bằng cái tâm và niềm đam mê nên mong rằng một ngày sẽ chạm được tới đích”.

Nhiều khán giả tò mò không biết Chiêu Minh có người yêu chưa, bật mí rằng, đến nay anh chàng này vẫn chưa nghĩ đến chuyện tình cảm, bởi lẽ Chiêu Minh vẫn đang chạy đua với niềm đam mê nghệ thuật.

Dự định sắp tới của diễn viên Chiêu Minh là hoàn thiện bản thân hơn. Cố gắng trau dồi kiến thức về diễn xuất, ra nhiều sản phẩm mới để khán giả đón xem.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới