TRẺ » Đời sống trẻ

Diễn viên Hoàng Công Đạt đồng hành cùng cuộc thi “Tìm kiếm tài năng MC nhí”

Thứ tư, 16/10/2019 08:56

Diễn viên Hoàng Đạt trở thành giám khảo vòng sơ loại và chính thức sẽ trở thành 1 trong các huấn luyện viên hỗ trợ đào tạo cho các thí sinh lọt vào đêm chung kết cuộc thi “Tìm kiếm tài năng MC nhí 2019”.

Hành trình từ một cậu trai quê tới ước mơ trở thành diễn viên

Hoàng Công Đạt sinh ra và lớn lên trong một gia đình mẹ là hiệu trưởng 1 trường mầm non, bố là công chức. Ngay từ nhỏ Hoàng Công đạt đã có đam mê nghệ thuật nên anh đã học để trở thành nhà tạo mẫu tóc và trang điểm chuyên nghiệp. Anh đã mở 1 tiệm tóc lớn và đông khách tại Thành phố Đà Lạt.

Nhưng rồi ước mơ trở thành diễn viên cứ thôi thúc khiến anh quyết định sẽ từ bỏ đi nghề nghiệp đang làm và về TP.HCM học diễn xuất. Hoàng Đạt đã học từ sân khấu kịch Hồng Vân, sau đó chuyển qua Sân Khấu kịch Quốc Thảo. Hiện tại anh đã tốt nghiệp Sân khấu kịch Quốc Thảo và đã tham gia một số vở kịch như: Người đẹp là quái vật, Chồng Nhái, Con quỷ rối và đặc biệt là vở kịch lớn được Liên Hiệp Văn học Nghệ thuật đầu tư “Cánh đồng rực lửa” do NSND Minh Ngọc làm đạo diễn.

Diễn viên Hoàng Công Đạt trong vở kịch “Người đẹp là quái vật”

Diễn viên Hoàng Công Đạt và Diễn viên Nhí Anh Thư trong “Anh em nhà Đậu Đỗ”

Diễn viên Hoàng Công Đạt cùng NSƯT Tuyết Thu trong vở kịch “Cánh đồng rực lửa”

Với gương mặt trẻ hơn so với tuổi, Hoàng Công Đạt có duyên được lựa chọn vào các vai con nít nhí nhảnh ngây thơ, có lẽ chính vì thế anh đã có duyên để trở thành giảng viên dạy hình thể và diễn xuất cho các bạn nhỏ. Khi được MC Thi Thảo mời về cộng tác, Diễn viên Hoàng Đạt cũng cân nhắc, nhưng một phần vì cũng là con nhà giáo nên diễn viên Hoàng đạt nhanh chóng học hỏi từ các anh chị đi trước, đặc biệt là từ Diễn giả - MC Thi Thảo để tiến bộ nhanh chóng trong cương vị giảng viên lớp MC nhí. Hiện tại Hoàng Đạt là cái tên được các bạn nhỏ Vietskill HCM nhắc tới nhiều với sự yêu mến.

Diễn viên Hoàng Công Đạt và Diễn giả MC Thi Thảo cùng quán quân “Tìm kiếm tài năng MC nhí 2018” Nguyễn Cao Tuấn Vinh

Diễn viên Hoàng Công Đạt cùng các học trò Vietskill tại đêm nhạc “Thắp sáng ước mơ”

Diễn viên MC Hoàng Công Đạt trong 1 buổi dạy diễn xuất tại trường quốc tế (đối tác của Vietskill)

Diễn viên Hoàng Công Đạt cùng học trò trong 1 lớp học MC nhí tại Vietskill chi nhánh Quận 9

Năm nay Diễn Viên Hoàng Đạt trở thành giám khảo vòng sơ loại và chính thức sẽ trở thành 1 trong các huấn luyện viên hỗ trợ đào tạo cho các thí sinh lọt vào đêm chung kết cuộc thi “Tìm kiếm tài năng MC nhí 2019”

Diễn viên Hoàng công Đạt cùng nhà báo Phạm Hoàng Nam trong vai trò giám khảo vòng sơ loại

Đêm chung kết “Tìm kiếm tài năng MC nhí 2019” sẽ được diễn ra lúc 19h ngày 26/10/2019 tại nhà hát VOH Music One với 12 thí sinh xuất sắc nhất tại khu vực TP.HCM. Chương trình sẽ được truyền hình trên sóng HTV, bảo trợ truyền thông bởi báo giáo dục và ngoisao.vn. Chương trình được tài trợ bởi công ty dược phẩm ISIS Pharma. Với đội ngũ giám khảo hùng hậu: MC Thanh Bạch, Nghệ sĩ Thanh Thủy, Diễn viên MC Đoàn Minh Tài, Diễn giả MC Thi Thảo, MC Thanh Mai, Ca sỹ Nam Cường. Chương trình được dàn dựng bởi đạo diễn Lê Minh.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới