TRẺ » Đời sống trẻ

Định chia tay người yêu, thanh niên bị 'ông anh xăm trổ' hăm doạ tới mức phải lên mạng 'cầu cứu'

Thứ ba, 17/11/2020 11:26

Chỉ vì muốn chia tay bạn gái mà khi chưa kịp đưa ra quyết định, nam thanh niên số nhọ đã nhận vô số lời hăm dọa từ ông anh "xăm trổ" của cô nàng. Thật tình đọc xong không dám ho he luôn.

Theo nam thanh niên chia sẻ: "Tôi đang yêu một cô em trong khu vực các ông ạ, cô em này có ông anh xăm trổ hổ báo đứng đầu khu vực chỗ tôi luôn. Hôm qua tôi với em nó cãi nhau, hai bên quyết định chia tay, nãy tôi mở điện thoại lên thì thấy ông anh ruột của em nó nhắn tin cho tôi như này.

Nói thật chứ trường hợp này xảy ra nhiều rồi, mấy lần chia tay tôi đều phải đi xin lỗi và làm lành với em kia vì anh ruột của em nó gấu quá. Giờ có lẽ số tôi không thoát được rồi. Anh em yêu đương thì chọn lựa cho nó kỹ càng rồi hãn yêu nhé, em nào có anh trai gấu quá thiết nghĩ nên bỏ qua cho an tâm".

Ảnh minh hoạ.

Kèm theo đó là hàng loạt các tin nhắn cảnh cáo của người anh trai bạn gái dành cho em rể tương lai. Theo đó, người anh này cảnh cáo: "Mày thích chia tay con Phương không? Mày tin tao đì mày không ngóc đầu lên được ở cái đất này luôn không? Mày có xin lỗi nó không hay để tao phải cứng rắn? Tối nay mày với em tao chưa quay lại thì đừng hỏi vì sao cổng nhà mày toàn mắm tôm?".

Lời cảnh cáo chắc như đinh đóng cột của anh trai người yêu khiến thanh niên không khỏi bất an. Hơn nữa, người anh này lại xăm trổ đầy mình càng tăng thêm độ "uy tín" của lời nói.

Trước tình thế căng như dây đàn, chàng trai đành lên mạng xin ý kiến chỉ giáo của anh em. Nhiều người khuyên nên từ bỏ tình yêu này đi vì có lấy về sau này cũng bị đè đầu cưỡi cổ. Có người lại cho rằng anh này nếu còn yêu thì nên tiếp tục. Suy cho cùng chỉ vì em gái của người ta còn yêu quá nên anh trai mới ra hạ sách này mà thôi.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới